Doanh nghiệp sử dụng bộ nhận diện thương hiệu để lan tỏa các thông điệp cũng như chiến dịch sản phẩm của mình đến với từng đối tượng khách hàng tiềm năng, thu hút đối tác và nhà đầu tư. Mỗi doanh nghiệp sẽ phù hợp với một gói thiết kế nhận diện thương hiệu riêng.
Danh Mục
Doanh nghiệp nên chọn cho mình gói thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp
Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thường có sự khác biệt giữa các đơn vị thiết kế. Việc bạn có những yêu cầu về bộ nhận diện thương hiệu của mình như thế nào sẽ quyết định đến việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá bao nhiêu. Ngoài ra, giá của một bộ nhận diện thương hiệu sẽ tùy thuộc vào ngành nghề, yêu cầu của khách hàng để đưa ra các mức giá và hạng mục khác nhau. Pitda gửi một số gói thiết kế nhận diện thương hiệu Quý khách hàng tham khảo:
Thiết kế Logo (thiết kế tối thiểu 3 phương án)
Thiết kế name card
Thiết kế phong bì thư (lớn, nhỏ)
Thiết kế thư ngỏ, thư cảm ơn
Thiết kế folder (bìa kẹp hồ sơ, hợp đồng)
Thiết kế giấy tiêu đề
Thiết kế hóa đơn
Thiết kế Đồng phục (áo thun, áo sơ mi, thẻ nhân viên)
Thời gian thiết kế: 5-7 ngày
Thời gian chỉnh sửa: 2 ngày hoặc theo thời gian tương tác của khách hàng.
File hoàn tất và bàn giao: CDR, PDF, JPG
Thiết kế Logo (thiết kế tối thiểu 5 phương án)
Thiết kế danh thiếp
Thiết kế phong bì thư (lớn, nhỏ)
Thiết kế thư ngỏ, thư cảm ơn
Thiết kế giấy khen, thiệp chúc mừng
Thiết kế folder (bìa kẹp hồ sơ, hợp đồng)
Thiết kế giấy tiêu đề
Thiết kế Đồng phục (áo thun, áo sơ mi, thẻ nhân viên)
Thiết kế Bảng hiệu
Thiết kế bảng báo giá
Thiết kế phiếu thu chi
Thiết kế tờ rơi
Thiết kế hóa đơn bán lẻ
Tặng 5 hộp name card
Thời gian thiết kế: 10-15 ngày
Tặng 1 hộp danh thiếp cao cấp dành cho lãnh đạo
Thời gian chỉnh sửa: 3 ngày hoặc theo thời gian tương tác của khách hàng
File hoàn tất và bàn giao: CDR, PDF, JPG
Thiết kế Logo (thiết kế tối thiểu 8 phương án)
Thiết kế business card
Thiết kế bộ văn phòng
Thiết kế bao bì đựng sản phẩm
Thiết kế túi nilon
Thiết kế túi giấy kraft
Thiết kế giấy gói quà
Thiết kế phong bì thư (lớn, nhỏ)
Thiết kế folder (bìa kẹp hồ sơ, hợp đồng)
Thiết kế giấy tiêu đề
Thiết kế Đồng phục (áo thun, áo sơ mi, thẻ nhân viên)
Thiết kế Bảng hiệu
Thiết kế Banner
Thiết kế Backdrop
Thiết kế Profile công ty (12 trang)
Thiết kế băng rôn, phướn
Thiết kế Standee
Thiết kế tờ rơi
Thiết kế bảng báo giá
Thiết kế Brochure
Thời gian thiết kế: 20-25 ngày
Tặng 1 hộp danh thiếp cao cấp dành cho lãnh đạo
Thời gian chỉnh sửa: 5 ngày hoặc theo thời gian tương tác của khách hàng.
File hoàn tất và bàn giao: CDR, PDF, JPG
Trong trường hợp các Gói thiết kế nhận diện thương hiệu trên không phù hợp với nhu cầu của Quý khách, vui lòng gửi yêu cầu báo giá chúng tôi sẽ dựa trên ý tưởng, nhu cầu cũng như các yêu cầu cụ thể của quý khách để lên phương án phù hợp.
Bạn có thể chọn gói sản phẩm của Pitda hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ gói sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của mình. Chúng tôi ưu tiên sự phù hợp để chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được tối ưu, phát huy được giá trị và chuyên nghiệp nhất có thể. Và sau đó đơn vị sẽ cung cấp báo giá chi tiết.
Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng, Pitda sẽ liên lạc để xác nhận công việc và tiến hành ký kết hợp đồng.
Để bộ nhận diện phác họa đầy đủ chân dung thương hiệu, ngay từ đầu, việc nghiên cứu và phân tích thương hiệu cần sự phối hợp giữa đơn vị thiết kế và khách hàng.
Nghiên cứu và phân tích doanh nghiệp, đối thủ là khâu quan trọng khi thiết kế nhận diện thương hiệu
Nội bộ thương hiệu cần thống nhất những thông tin và yêu cầu thiết kế, chính thương hiệu cần hiểu rõ và diễn đạt sản phẩm, phương châm hoạt động của mình. Thông thường, trước khi tiến hành thiết kế, thương hiệu sẽ được cung cấp một phiếu yêu cầu, bao gồm bộ câu hỏi để thương hiệu trả lời và liệt kê những đặc trưng của thương hiệu. Những câu hỏi tập trung vào những câu hỏi nội bộ, câu hỏi liên quan tới tập khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
Nghiên cứu kỹ lưỡng chính mình, khách hàng và đối thủ nhằm giúp nhà thiết kế và thương hiệu tìm được định hướng, giải pháp và ý tưởng phù hợp với tiêu chí đặt ra.
Đây là bước xác lập giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đưa ra ý tưởng thiết kế độc đáo. Người thiết kế sẽ đưa ra ít nhất 3 ý tưởng thiết kế khác nhau, phát triển ý tưởng đó với hình ảnh, thông điệp xoay quanh concept cho đến khi dự án hoàn tất. Thương hiệu sẽ lựa chọn một trong các concept ban đầu đó.
Người thiết kế sẽ tập trung hiện thực hóa ý tưởng thành hình ảnh thiết kế cho đến khi mẫu thiết kế được khách hàng hài lòng.
Một mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sau khi hoàn thành, doanh nghiệp có thể ứng dụng ngay. Tuy nhiên để tránh vấn đề vi phạm bản quyền, hình ảnh mới thiết kế bị sao chép từ đối thủ cạnh tranh khác, thương hiệu nên tìm đến phương án bảo hộ thương hiệu càng sớm càng tốt. Việc đăng ký bảo hộ cũng là bước an toàn cho giai đoạn tung dự án ra thị trường.
Bộ nhận diện bao gồm nhiều hạng mục khác nhau, do đó, sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu, doanh nghiệp được toàn quyền sử dụng hình ảnh thiết kế đó và thực tế: ứng dụng hình ảnh logo và thiết kế poster, thiết kế biển quảng cáo hoặc các ấn phẩm truyền thông khác.
Sự chuyên nghiệp của 1 công ty không chỉ thể hiện qua chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà công ty đó mang lại, mà nó còn được thể hiện ở hình ảnh của bộ nhận diện thương hiệu trong mắt mọi người. Nói cách khác, bộ nhận diện thương hiệu chính là lớp áo bên ngoài của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giao tiếp và tương tác với các khách hàng tiềm năng. Dưới đây là các lý do khiến bạn không thể phủ nhận tầm quan trọng của nhận diện thương hiệu.
Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng, sản phẩm hay dịch vụ của bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong hàng trăm hàng ngàn sản phẩm cùng loại. Nó tạo ra sự khác biệt, dễ nhận dạng, ghi nhớ sâu đối với người tiêu dùng.
Bộ nhận diện thương hiệu giúp người tiêu dùng nhận biết sản phẩm
Thông thường hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về mặt lý tính: như chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…và cảm tính: như sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp… tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm. Đa số người tiêu dùng đặt lòng tin, tự tin sử dụng sản phẩm của một thương hiệu mạnh.
Chiến dịch truyền thông sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn nếu bạn có một bộ nhận diện thương hiệu tốt. Từ chiến lược quảng bá sản phẩm, đồng phục, nhãn hiệu sản phẩm dịch vụ, không gian trưng bày, pano, cờ phướn… Toàn bộ sẽ làm cho chiến lược mang sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng hiệu quả nhất. Người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà bạn mang đến cho họ.
Hệ thống nhận diện mạnh sẽ làm cho giá trị thương hiệu ngày càng được nâng cao thông qua sự gia tăng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của hàng đối với doanh nghiệp, nó làm cho giá trị thương hiệu phát triển một cách bền vững. Từ đó đồng nghĩa với việc tạo nên niềm tin, dễ dàng thu hút vốn đầu tư nâng cao và duy trì giá cổ phiếu. Thương hiệu là giá trị tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Thành công hay không của một thương hiệu, nó phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố và tạo dựng những giá trị.
Khi nhân viên thấy doanh nghiệp mình có bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và nhiều người biết đến sẽ gia tăng tự tin khi giao tiếp, sự chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác. Hơn nữa, khi được người thân, bạn bè hỏi về nơi làm việc cũng tự hào hơn rất nhiều. Điều này vô hình chung tạo nên sự gắn bó lâu dài giữa nhân viên và doanh nghiệp.
Bộ nhận diện thương hiệu tốt nâng tầm giá trị doanh nghiệp, niềm tự hào cho nhân viên
Điều này thì không cần phải phân tích nhiều, nếu bạn nhận diện thương hiệu tốt tạo được thế mạnh dễ dàng thuyết phục các đối tác cũng như khách hàng. Điều cần làm là mở rộng khái niệm “chất lượng” sản phẩm, dịch vụ và áp dụng nó cho hình ảnh thể hiện trên các phương tiện truyền thông cho sản phẩm, như quảng cáo, bao bì, biển hiệu, giấy tờ văn phòng hay thậm chí cả những ấn phẩm thông dụng như phiếu gửi hàng – tóm lại là tất cả những gì người tiêu dùng tiếp xúc.
Hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh. Đừng đánh mất cơ hội vào tay đối thủ cạnh tranh chỉ vì hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không có hoặc trông không chuyên nghiệp và cùng đẳng cấp với họ. Hãy trang bị kiến thức về thương hiệu cho môi doanh nghiệp để họ trở thành những đại sứ thương hiệu.
Khi doanh nghiệp của bạn đã có chỗ đứng trong thị trường trong nước, đã đến lúc nghĩ đến các thị phần ở các nước ngoài. Và, để có thể cạnh tranh với các đối thủ lớn hơn, với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngang tầm. việc khẳng định vị thế của doanh nghiệp bạn, một lần nữa lại là yếu tố quan trọng không thể thiếu.
Gói thiết kế nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp sở hữu những bộ nhận diện thương hiệu phù hợp, không thừa, không thiếu; điều này giúp tiết kiệm chi phí và chuyên nghiệp hóa bộ nhận diện.
PITDA luôn nỗ lực nhằm mang tới cho khách hàng một dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu trọn vẹn, không tốn quá nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc trong việc quảng bá thương hiệu của mình.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn Miễn Phí và quảng bá thương hiệu ra thị trường nhanh nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0924768888