Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 2021

Nhận diện thương hiệu không dừng lại ở việc doanh nghiệp bạn sở hữu 1 mẫu logo đẹp. Thương hiệu còn được ví như trái tim và linh hồn của mỗi doanh nghiệp, đó chính là cách những người xung quanh nhìn, cảm nhận, thấu hiểu các giá trị thuộc về doanh nghiệp của bạn. Doanh nghiệp bạn muốn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng & chuyên nghiệp. Nhưng bạn không rõ chi phí thiết kế hiện nay ra sao?

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Doanh nghiệp cần có bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ngay từ đầu

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì mà khách hàng có thể nhìn thấy, nghe thấy, cảm nhận thấy về thương hiệu đó trên thị trường. Đó có thể là logo, slogan, tờ rơi, brochure, catalogue, biển hiệu, banner, Pano quảng cáo, nhãn mác bao bì, phong thư, danh thiếp, thiệp mời công ty, đồng phục nhân viên, thẻ đeo nhân viên, câu chào, khẩu hiệu công ty….

Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhận diện thương hiệu, Pitda đảm bảo mang đến cho Quý Khách dịch vụ tư vấn thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tốt nhất với chi phí cạnh tranh. Hiện nay, Pitda đang cung cấp các gói dịch vụ như sau:

Yếu tố màu sắc, phối màu rất quan trọng trong thiết kế logo ngoài việc tạo ra sự khác biệt nhiều doanh nghiệp còn yêu cầu tới yếu tố phong thủy. Khi nhắc đến một thương hiệu, khách hàng có thể không nhớ chính xác tên thương hiệu đó, nhưng có thể nhớ được màu sắc đặc trưng, nổi bật của thương hiệu.

Màu sắc, thiết kế logo là hạng mục quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu tốt

2.Thiết kế bao bì, tem nhãn trên sản phẩm

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp không những khẳng định độc quyền giá trị sản phẩm của công ty bạn mà còn là công cụ đắc lực trong việc bán hàng và đưa sản phẩm của bạn tới người tiêu dùng rộng rãi hơn.

Mỗi sản phẩm được bán ra ngoài thị trường đều phải có một nét đặc trưng riêng của từng công ty, vừa là phương tiện tránh hàng giả, hàng nhái, vừa là cơ sở pháp lý khẳng định bản quyền sản phẩm. Đó là tem nhãn.

3. Bộ nhận diện ấn phẩm văn phòng

  • Đặt tên thương hiệu
  • Sáng tạo slogan
  • Tiêu đề thư
  • Hóa đơn
  • Giấy viết thư
  • Thẻ nhân viên
  • Đồng phục nhân viên
  • Phong bì thư
  •  Sổ tay nhân viên

4. Bộ nhận diện thương hiệu marketing

  • Catalogue
  • Brochure
  • Tờ rơi và tờ gấp
  • Hồ sơ năng lực
  • Website
  • Video quảng cáo
  • Mũ, nón, áo thun
  • Cặp, túi xách, sổ, bút
  • USB, móc khóa
  • Dù, ô, áo mưa
  • Các phương tiện vận chuyển (ôtô, xe buýt)

5. Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời

  • Bảng hiệu (ngang, dọc)
  • Biển chỉ dẫn
  • Billboard, Pano
  • Không gian thiết kế nội thất

Cốt lõi của một bộ nhận diện thương hiệu là tính nhất quán và sự khác biệt so với các thương hiệu khác. Để được tư vấn xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn, lựa chọn những yếu tố cần thiết và phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn.

Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chi tiết sẽ phụ thuộc vào yêu cầu và các hạng mục phù hợp với doanh nghiệp. Pitda sẽ tiếp nhận thông tin, yêu cầu của Quý doanh nghiệp và gửi báo giá sớm nhất. Bởi vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ Pitda có cơ hội được hợp tác cùng Quý doanh nghiệp.

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Pitda

Bước 1: Tư vấn gói sản phẩm

Bạn có thể chọn gói sản phẩm của Pitda hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ gói sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của mình. Chúng tôi ưu tiên sự phù hợp để chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được tối ưu, phát huy được giá trị và chuyên nghiệp nhất có thể. Và sau đó đơn vị sẽ cung cấp báo giá chi tiết.

Bước 2: Ký hợp đồng

Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng, Pitda sẽ liên lạc để xác nhận công việc và tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 3: Tiến hành thiết kế

Nghiên cứu và phân tích thương hiệu

Để bộ nhận diện phác họa đầy đủ chân dung thương hiệu, ngay từ đầu, việc nghiên cứu và phân tích thương hiệu cần sự phối hợp giữa đơn vị thiết kế và khách hàng.

Nội bộ thương hiệu cần thống nhất những thông tin và yêu cầu thiết kế, chính thương hiệu cần hiểu rõ và diễn đạt sản phẩm, phương châm hoạt động của mình. Thông thường, trước khi tiến hành thiết kế, thương hiệu sẽ được cung cấp một phiếu yêu cầu, bao gồm bộ câu hỏi để thương hiệu trả lời và liệt kê những đặc trưng của thương hiệu. Những câu hỏi tập trung vào những câu hỏi nội bộ, câu hỏi liên quan tới tập khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.

Nghiên cứu kỹ lưỡng chính mình, khách hàng và đối thủ nhằm giúp nhà thiết kế và thương hiệu tìm được định hướng, giải pháp và ý tưởng phù hợp với tiêu chí đặt ra.

Lên concept sáng tạo

Đây là bước xác lập giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đưa ra ý tưởng thiết kế độc đáo. Người thiết kế sẽ đưa ra ít nhất 3 ý tưởng thiết kế khác nhau, phát triển ý tưởng đó với hình ảnh, thông điệp xoay quanh concept cho đến khi dự án hoàn tất. Thương hiệu sẽ lựa chọn một trong các concept ban đầu đó.

Tiến hành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Người thiết kế sẽ tập trung hiện thực hóa ý tưởng thành hình ảnh thiết kế cho đến khi mẫu thiết kế được khách hàng hài lòng.

Bước 4: Bảo hộ thương hiệu (Trademark protection)

Một mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sau khi hoàn thành, doanh nghiệp có thể ứng dụng ngay. Tuy nhiên để tránh vấn đề vi phạm bản quyền, hình ảnh mới thiết kế bị sao chép từ đối thủ cạnh tranh khác, thương hiệu nên tìm đến phương án bảo hộ thương hiệu càng sớm càng tốt. Việc đăng ký bảo hộ cũng là bước an toàn cho giai đoạn tung dự án ra thị trường.

Bước 5: Ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu mới

Bộ nhận diện bao gồm nhiều hạng mục khác nhau, do đó, sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu, doanh nghiệp được toàn quyền sử dụng hình ảnh thiết kế đó và thực tế: ứng dụng hình ảnh logo và thiết kế poster, thiết kế biển quảng cáo hoặc các ấn phẩm truyền thông khác.

Tại sao cần đầu tư chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Việc đầu tư chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngay từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Bởi đó nó là một công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả, vậy nên nó cần có sự quản lý, đầu tư và xây dựng về lâu dài. Một số lý do chủ đầu tư nhất định phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đó là:

Giúp người tiêu dùng nhận biết và mua sản phẩm một cách dễ dàng hơn:  Khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ góp phần thành công trong kinh doanh, bởi nó khiến cho người tiêu dùng cảm nhận được về sự chuyên nghiệp, nó mang đến cho khách hàng những giá trị về mặt cảm xúc như mẫu mã đẹp, chất lượng tốt…nó tạo ra một tâm lý muốn sở hữu hoặc trải nghiệm dịch vụ.

Thuận lợi hơn cho đội ngũ nhân viên bán hàng: Khi đầu tư chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, sự nhất quán giữa bộ nhận diện thương hiệu với việc sử dụng các kênh truyền thông sẽ làm cho quá trình buôn bán trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Cùng với đó, nó phân biệt đâu là đội ngũ bán hàng, đâu là khách hàng nhờ việc thiết kế đồng phục cho nhân viên. Điều này cũng đảm bảo tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ hơn khi kinh doanh nhà hàng, quán cafe hay trà sữa hay thương hiệu thời trang.

Giảm chi phí quảng cáo hiệu quả: Việc đầu tư chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu vô cùng hiệu quả trong việc quảng cáo bởi sự thống nhất cũng như chuyên nghiệp được xây dựng ngay từ đầu. Nó cũng tạo lợi thế trong việc thương lượng với các đơn vị cung ứng nguyên liệu bởi niềm tin về sự phát triển và hợp tác lâu dài

Nâng cao giá trị thương hiệu: Việc sử hữu một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu ra mắt doanh nghiệp hay sản phẩm làm tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng, đối tác với doanh nghiệp.

Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp với chi phí phù hợp. Hãy liên hệ ngay tới Pitda, đơn vị chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn. Mọi chi tiết liên hệ: 0924768888.