Viết gì trong hồ sơ khi doanh nghiệp của bạn chỉ cung cấp dịch vụ?

hồ sơ năng lực (profile) là ấn phẩm doanh nghiệp không thể thiếu khi kinh doanh, đặc biệt là khi bạn muốn tạo ấn tượng chuyên nghiệp với nhà đầu tư, đối tác và khách hàng. Đối với những doanh nghiệp chỉ cung cấp dịch vụ chứ không phải sản phẩm hữu hình thì việc thiết kế profile cũng sẽ có những điểm khác biệt nhất định mà doanh nghiệp cần lưu ý.

GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

Cũng giống như những bộ hồ sơ thông thường khác, trong phần giới thiệu doanh nghiệp, bộ hồ sơ cần trình bày tổng quan và đầy đủ thông tin về doanh nghiệp một cách ngắn gọn và súc tích.

Nó thường sẽ bao gồm các phần sau:

  • Thông tin chung
  • Quá trình hình thành và phát triển
  • Giấc mơ
  • Sứ mệnh
  • Những giá trị cốt lõi
  • Lãnh đạo – Nhân sự

Thiết kế hồ sơ

Hồ sơ được thiết kế bởi PITDA.VN

QUÁ TRÌNH DỊCH VỤ

Khi doanh nghiệp của bạn không bán một sản phẩm hữu hình để chụp ảnh và giới thiệu trên các phương tiện truyền thông, tốt nhất là mô tả dịch vụ của bạn bằng cách nêu rõ quy trình dịch vụ của bạn một cách thuyết phục thông qua hình ảnh thiết kế đẹp và rõ ràng, cho thấy rằng có điều gì đó đặc biệt trong quy trình đó khiến khách hàng lựa chọn công ty hơn công ty khác trong ngành.

CON NGƯỜI, THIẾT BỊ, CÔNG NGHỆ, CƠ SỞ

Cùng với con người, cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên chất lượng dịch vụ. Vì chất lượng này không hữu hình, việc nhấn mạnh tính ưu việt trong đầu vào của dịch vụ sẽ là lời hứa về chất lượng mà khách hàng mong muốn. Ví dụ: Thiết bị kinh doanh của bạn có nguồn gốc xuất xứ uy tín không? Công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế? Nhân viên phục vụ có được đào tạo bài bản không? vân vân

Viết gì trong hồ sơ khi doanh nghiệp của bạn chỉ cung cấp dịch vụ?

Hồ sơ được thiết kế bởi PITDA.VN

DANH SÁCH ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG

Danh sách đối tác cũng khá quan trọng thể hiện bề dày kinh nghiệm của doanh nghiệp, đồng thời cho thấy đây là doanh nghiệp uy tín được nhiều đơn vị trong ngành tin tưởng.

XÁC NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Như đã nói, chất lượng dịch vụ được đo lường bằng cảm nhận của khách hàng và sẽ được đánh giá khác nhau giữa các khách hàng. Doanh nghiệp có thể cân nhắc đưa một số chứng chỉ về dịch vụ khách hàng vào hồ sơ của mình, tương tự như các công trình, dự án trong một số ngành khác.

Trên đây là một vài gợi ý chung về thiết kế profile cho một nhà cung cấp dịch vụ. Đối với mỗi ngành nghề, các yêu cầu có thể khác nhau một chút. Để nhận được những tư vấn chuyên sâu hơn cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

Nguồn: PITDA.VN Branding

Chuyên gia thương hiệu hàng đầu

Yêu cầu báo giá