Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện như thế nào?

Bệnh viện – Y tế là lĩnh vực thiên về yếu tố hợp lý, thường được biết đến với việc tạo dựng uy tín với đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị y tế hiện đại. Tuy nhiên, có một cách dễ dàng và không kém phần quan trọng để tạo dựng uy tín đó là xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bệnh viện chuyên nghiệp.

Hệ thống nhận diện chuyên nghiệp sẽ mang đến sự an tâm và tin tưởng cho người bệnh. Không chỉ vậy, một cơ sở bài bản, nhận diện thương hiệu rõ ràng sẽ giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin.

Vai trò của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện

Cho bệnh viện

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy: Một hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh sẽ làm tăng tính chuyên nghiệp và trật tự của bệnh viện.
  • Đảm bảo tính đồng nhất: Sự đồng nhất trong thiết kế từ bộ nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan cho đến những chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận diện rộng rãi hơn.

Đối với bệnh nhân

  • Dễ dàng nhận biết thương hiệu bệnh viện: Thông qua các dấu hiệu màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết lĩnh vực cụ thể của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng,…) nên dễ dàng tìm kiếm hơn khi có nhu cầu.
  • Dễ dàng tìm kiếm và tìm hiểu thông tin: Các thông tin về kiến ​​thức phòng chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn kê đơn… đòi hỏi độ chính xác cao nên thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng. Nó sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn.
  • Mang đến sự an tâm và tin tưởng: Đối với những bệnh viện chú trọng đến từng chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân thì sổ tay hướng dẫn rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sĩ,… khiến bệnh nhân tin tưởng hơn.

Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện bao gồm những gì?

1. Tên thương hiệu

Tạo dựng tên tuổi cho thương hiệu bệnh viện phải khác biệt và truyền tải được tinh thần mà một bệnh viện cần có.

2. Thiết kế Nhận dạng cốt lõi

Slogan: Tạo một khẩu hiệu ấn tượng truyền tải thông điệp thương hiệu

Logo: Sáng tác logo nhận diện thương hiệu

3. Hệ thống nhận dạng tĩnh cơ bản

3.1. Hệ thống dịch vụ bệnh nhân

  • Chỗ ở (gối, dép đi trong nhà, dép đi trong phòng tắm, cốc, cốc đong sữa / nước thuốc, đế lót ly, thực đơn đồ ăn / thức uống, bảng nhắc nhở thời gian / liều lượng, hộp đựng khăn giấy, khăn ướt tiệt trùng, hướng dẫn sử dụng trong phòng điều trị, v.v. .)
  • Phòng tắm (quần áo bệnh nhân, bàn chải đánh răng, bàn chải đánh răng, hộp giấy, khăn mặt, khăn tắm, túi đựng rác, túi giặt đồ bẩn, túi đựng quần áo sạch)
  • Đối với phòng khám (Bảng giá dịch vụ, bảng giá, phiếu hẹn, sổ khám bệnh, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu đăng ký phòng dịch vụ cao cấp, phiếu kiểm tra kết quả cận lâm sàng, phiếu xét nghiệm, phiếu chụp Xquang, phiếu chụp CT, nội soi tờ, phiếu sinh thiết, phiếu trả kết quả chung, đơn thuốc, phong bì kết quả, tờ thông tin sức khỏe, bảo lãnh trước và sau phẫu thuật)
  • Phòng bệnh nội trú (Phiếu nhập viện, thẻ tên nhân viên, bệnh án, biểu đồ nhiệt độ, huyết áp, kết quả chẩn đoán, phác đồ điều trị)
  • Tài liệu tuyên truyền / hướng dẫn (áp phích, biểu đồ phát triển của trẻ, tháp dinh dưỡng, bản đồ giới thiệu bệnh viện, hướng dẫn đậu xe, v.v.)
  • Kết quả khám / giám định / điều trị (giấy khai sinh, giấy chứng tử, giấy chứng nhận tỷ lệ thương tật, giấy chứng nhận pháp y)
  • Các dịch vụ sau khi khám và điều trị (giấy ra viện, giấy hẹn khám định kỳ, giấy tái khám, thẻ VIP, voucher, sổ tiêm chủng …)

3.2. Hệ thống văn phòng và xúc tiến thương mại

  • Tài liệu văn phòng (danh thiếp bác sĩ, danh thiếp bệnh viện, danh thiếp dịch vụ khách hàng và đường dây nóng, phong bì, tiêu đề thư, giấy fax, biên lai, powerpoint)
  • Hệ thống xúc tiến thương mại (bảng hiệu bệnh viện, banner, tờ rơi, brochure, website, fanpage, email marketing, hồ sơ bệnh viện, quà tặng bệnh nhân …)

Quy trình thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch tại PITDA.VN

Quá trình thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch trọn gói tại PITDA.VN trải qua 7 bước bài bản từ nghiên cứu thông tin đến tư vấn và thiết kế. Tất cả đều phải tuân thủ nghiêm ngặt về thời gian bàn giao, sự chu đáo trong khâu thiết kế… nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

  • Bước 1: Tìm hiểu thông tin
  • Bước 2: Tư vấn chuyên sâu
  • Bước 3: Đề xuất dịch vụ
  • Bước 4: Đặt tiêu chí sáng tạo
  • Bước 5: Lên ý tưởng và trao đổi thông tin
  • Bước 6: Hoàn thiện ý tưởng
  • Bước 7: Chuẩn hóa và bàn giao

Tại sao bạn nên chọn PITDA.VN?

Có kinh nghiệm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho các bệnh viện lớn: Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thương hiệu, PITDA.VN đã tham gia các dự án thiết kế cho các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đức Minh, viện nghiên cứu bệnh đường ruột VGN Medical …

Uy tín được khẳng định qua 3000 khách hàng và 670 dự án lớn nhỏ, trong đó 90% khách hàng quay lại sau lần hợp tác đầu tiên.

Luôn đưa ra những ý tưởng phù hợp và sáng tạo nhất cho khách hàng: PITDA.VN luôn tự hào sở hữu đội ngũ năng động, đam mê và ham học hỏi cái mới. Tại PITDA.VN, mỗi dự án sẽ có 5 họa sĩ tham gia thiết kế và 1 Giám đốc sáng tạo giám sát dự án nên sẽ đảm bảo đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Không giới hạn số lần gửi mẫu: PITDA.VN sẽ điều chỉnh thiết kế cho đến khi đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Các dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Bệnh viện Web Hữu Đức đã được thực hiện thành công

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Đức Minh - Ấn phẩm Marketing

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Đức Minh - Logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Đức Minh

Thiết kế nhận diện thương hiệu Bệnh viện Beful

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện y tế VGN

Khách hàng nói gì về PITDA.VN?

“90% khách hàng quay lại sau lần hợp tác đầu tiên với PITDA.VN”. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trước, trong và sau quá trình hợp tác. Cùng lắng nghe những chia sẻ của những khách hàng thân thiết của PITDA.VN trong hơn 12+ năm qua.

Bà Hà Quế – Trợ lý Công ty TNHH Vigarlic:

“Chúng tôi làm việc với PITDA.VN và cảm thấy rất hài lòng về thiết kế cũng như cách làm việc của bạn. Đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sau khi thanh lý hợp đồng với chúng tôi. Nếu vẫn còn nhu cầu, chúng tôi nhất định sẽ tìm đến bạn. Và sẽ giới thiệu PITDA.VN đến nhiều người khác. Cảm ơn rất nhiều. Chúc các bạn một năm mới thật nhiều niềm vui và thành công ”.

Ông Đỗ Tô Hoài – TGĐ ITEKCO JSC:

“Tôi cảm thấy may mắn khi là khách hàng của PITDA.VN, bản thân tôi cảm thấy khá khó khăn, nhất là với những ấn phẩm truyền thông hay bản sắc của công ty mình. Nhưng khi làm việc với những giải pháp mà PITDA.VN đưa ra, tôi rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng và truyền tải thông điệp mang tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo ”.

Nếu bạn muốn nhận trọn bộ 145 hạng mục thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, vui lòng điền vào form bên dưới để được cập nhật đầy đủ! Ngoài ra, nếu cần tư vấn hay thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, bạn chỉ cần gọi điện đến số hotline, các chuyên viên của PITDA.VN sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn.

Yêu cầu báo giá