Thiết kế bao bì giấy – giải pháp truyền thông tin cho các “thương hiệu xanh”

Show this user date càng quan tâm đến sản phẩm từ thân thiện với môi trường, hay còn gọi là “thương hiệu xanh”.

Để các doanh nghiệp xanh tiếp cận được công ty, chiến lược truyền thông cần chú trọng vào sản phẩm chính. Một trong những giải pháp tiết kiệm và trả lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp là sử dụng thiết kế bao bì giấy.

Thiết kế bao bì giấy

Design bao bì sản phẩm thương hiệu Royal Danmark

“Thương hiệu xanh” là thương hiệu sử dụng cấu trúc nguyên liệu

Một thương hiệu được coi là “thương hiệu xanh” khi mọi hoạt động của doanh nghiệp bảo đảm thân thiện với môi trường, không gây tác động tiêu cực đến thiên nhiên và góp phần xây dựng giá trị cho cộng đồng. Các đặc biệt “thương hiệu xanh” thu hút người dùng và hiệu ứng thương hiệu của họ sẽ được nâng cao.

Theo Jeriann Watkins, chuyên gia Internet Marketing đến từ WTC Marketing, doanh nghiệp trở nên thân thiện với môi trường sinh thái khi bắt đầu sử dụng các cơ sở dữ liệu cho các sản phẩm và dịch vụ mà mình đưa ra thị trường, cũng as in bao bì đóng gói chất liệu.

Thiết kế bao bì giấy

Design bao bì sản phẩm truyền thống Cá Kho Làng Chài dịp Tết

5 lợi ích khi truyền thông tin cho “thương hiệu xanh” bằng bao bì giấy

Bao bì thiết kế đóng vai trò quan trọng trong cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trên thị trường bởi hơn 70% quyết định việc mua hàng của người dùng dựa vào sản phẩm bao bì. To be an to bender bodyfix with the environment as effect of the business business, using thebao bì giấy is a solution are many “brand xanh” áp dụng.

Chất lượng giấy bìa được ưa chuộng trong thiết kế bao bì bởi chúng tôi trả lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi vận chuyển sản phẩm. Có thể kể đến 5 điểm chính sau:

  • Easy in logo, image, brand name up bao bì giấy với chất lượng in ấn cao
  • Tạo thiện cảm với khách hàng khi sử dụng bao bì nguyên liệu không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường
  • Là cách PR hiệu quả bởi công chúng ngày nay rất ưa chuộng bao bì giấy và họ cũng ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề môi trường bảo vệ
  • Giúp hạ giá thành sản phẩm so với sản phẩm có bao bì nilon
  • Khả năng tái chế lên đến 10 lần, có thể tái sử dụng bao bì trả lời nhiều mục tiêu sử dụng khác nhau

Xem thêm: Thiết kế bao bì – Top 10 lưu ý cho một sản phẩm thu hút khách

Bao bì ứng dụng khi truyền thông tin cho “thương hiệu xanh”

Bao bì giấy với những lợi ích to lớn là một trong những sản phẩm bao bì loại, đang và sẽ được “thương hiệu xanh” tin tưởng sử dụng.

Cùng với lượng gia tăng, chất lượng bao bì cũng cần được các doanh nghiệp chú trọng để tạo thiện cảm của khách hàng dành cho thương hiệu. Để đạt được hiệu quả cao nhất truyền thông, bạn nên cân nhắc những lưu ý sau:

  • Bao bì giấy có thiết kế đơn giản, rõ ràng

Một thân thiện hiệu thương với môi trường không cần bao bì quá yêu cầu, còn lại đơn giản thiết kế sẽ thu hút khách hàng nhờ cảm giác gần. Khi thiết kế nên sử dụng hình ảnh, biểu tượng hoặc ký hiệu để miêu tả sản phẩm hoặc hướng dẫn sử dụng dễ hiểu nhất.

Các nguồn gốc thông tin, xuất xứ, thành phần, nên được trình bày ngắn gọn, tập trung vào tính an toàn, tính đáng tin cậy của thương hiệu. Nhờ đó, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và tin tưởng hơn ở tính tốt của nó.

  • Đưa ra ấn sáng tạo vào bao bì

Bao bì phải được thể hiện theo phong cách riêng của sản phẩm thương hiệu. Hình ảnh, màu sắc, kết hợp là các phần tử giúp nhận diện thương hiệu nhanh hơn cả. Đặc biệt với các “thương hiệu xanh”, các thiết kế trên cần xác định tính thân thiện với môi trường nhưng cũng cần mang dấu ấn độc đáo. Sự kết hợp lại này sẽ làm tăng thêm ấn tượng của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

  • Bảo đảm chất lượng Sản xuất bao bì giấy

Ưu tiên vượt trội của giấy bao bì là sản phẩm dễ dàng xuất ra, chỉ mất chi phí thấp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn không nên tiết kiệm chi phí in ấn bởi có thể cấp hậu quả mực lem, sơn bị hỏng, làm xấu đi hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.

Trong quá trình sản xuất, doanh nghiệp lưu trữ các loại máy tính và mực in chất lượng cao giúp thành phẩm chuyên nghiệp, bắt mắt hơn. Khi đó sản phẩm sẽ thu hút hơn và tạo ra doanh số bán vượt trội.

Thiết kế bao bì giấy

Design bao bì sản phẩm cà phê AN PHÚ

  • Bao bì giấy tiện lợi cho người sử dụng

Một bao bì đẹp sẽ thuyết phục khách hàng mua tại điểm bán, tiện lợi là yếu tố quyết định mức độ hài lòng của họ về sản phẩm. Những tính năng mà khách hàng cần ở trong bao bì bao gồm: sự chắc chắn, sản phẩm bảo vệ có khả năng, dễ sử dụng, khả năng sử dụng của bao bì.

Các đặc quyền của sản phẩm mà doanh nghiệp cần chọn theo kiểu, kích thước, cách đóng gói phù hợp cho bao bì giấy. Chính các chức năng sử dụng hướng đến tiện ích cho người sử dụng lại là cơ hội thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng. Đặc biệt đối với thực phẩm, bao bì giấy còn có chức năng quản lý bảo mật, tránh được các tác động bên ngoài giúp sản phẩm được sử dụng lâu dài hơn.

Bao bì giấy là giải pháp tích cực giúp “thương hiệu xanh” góp phần vào hệ thống bảo vệ sinh thái, thay đổi thói quen tiêu dùng của chúng, tạo cộng đồng giá trị. Chúng tôi hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích cho quá trình thiết kế bao bì máy chủ truyền thông hiệu quả.

Nếu doanh nghiệp của bạn có chung định hướng phát triển, tuy nhiên lại không có đủ nhân lực hay thời gian, hãy nghĩ đến việc thuê một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. PITDA.VN với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại và thiết kế, cung cấp dịch vụ cho hơn 5000 khách hàng, hi vọng sẽ tạo ra “lớp áo” tuyệt vời cho sản phẩm của bạn. Liên hệ với đội ngũ chuyên gia tư vấn tại đây.

Yêu cầu báo giá