Làm thế nào để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang?

Ngành thời trang là lĩnh vực làm đẹp đặc thù, luôn đi đầu về kiểu dáng và tính thẩm mỹ. Vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thời trang cần tạo cho mình một chiếc áo khoác hàng hiệu nổi bật và thể hiện đẳng cấp thương hiệu. Vì vậy, việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu là phải.

Lợi ích của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang

Đối với các thương hiệu thời trang

  • Nâng cao thương hiệu: Thời trang gắn liền với thương hiệu. Thương hiệu càng nổi tiếng thì sản phẩm thời trang cũng giống như một món đồ quý giá. Đó là lý do tại sao các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Dolce & Gabbana, Versace, Gucci, Burberry, Chanel … luôn chú trọng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và thời thượng.
  • Tăng mức độ trung thành với thương hiệu: Sự trung thành với thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn từ cảm nhận. Thương hiệu thời trang Gucci không chỉ tạo ra những sản phẩm thời trang mà họ còn tạo nên “niềm mơ ước” cho các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.
  • Truyền tải thông điệp đầy đủ đến khách hàng: Sự nhất quán, chuẩn hóa cao trong hệ thống nhận diện thương hiệu từ màu sắc, logo, hình ảnh đặc trưng… sẽ giúp các thương hiệu thời trang tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Qua đó truyền tải trọn vẹn tinh thần thương hiệu đến các tín đồ thời trang.

Dành cho khách hàng

  • Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết các thương hiệu thời trang khi mua quần áo tại các showroom hay trung tâm thương mại.
  • Tăng thêm niềm kiêu hãnh và đẳng cấp của người dùng khi sở hữu một món đồ thời trang cao cấp chính hãng.
  • Tạo cảm giác an tâm, tin tưởng cho khách hàng về sự uy tín, chuyên nghiệp của thương hiệu thời trang.

Danh mục hệ thống nhận diện thương hiệu thời trang

Tên thương hiệu

Tên thương hiệu hay còn gọi là thương hiệu là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng, vì vậy tên thương hiệu thời trang cần thể hiện được cá tính và thông điệp muốn truyền tải. Tên thương hiệu thường dễ đọc, dễ nhớ và thu hút sự chú ý của khách hàng ngay lập tức. Ví dụ, NEM, Louis Vuitton, Chanel, Prada, Gucci…

Ví dụ:

Thông tin dự án, tham khảo đây

Ngược lại, Casanova – tên thương hiệu thời trang nam với tiếng nói khỏe khoắn, chắc chắn, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ lại phù hợp với phái mạnh. Tham khảo dự án đây.

Khẩu hiệu

Khẩu hiệu hay khẩu hiệu là một câu nói ngắn gọn nêu bật thông điệp mà thương hiệu thời trang muốn truyền tải đến đối tượng mục tiêu của mình.

Ví dụ: “”

Logo

Logo là hình ảnh đại diện cho thương hiệu, chẳng hạn nói đến thương hiệu thời trang Lacoste người ta nhớ đến hình ảnh chú cá sấu xanh; đẹp Logo của Chanel có hai chữ C lồng vào nhau. Logo của Hermès có hình chú ngựa và xe đẩy để khẳng định sự phát triển không ngừng của công ty.

Đồng phục công sở

Tương tự như các ngành khác, các thương hiệu thời trang cũng cần đảm bảo tính đồng bộ trong thiết kế cho các ứng dụng văn phòng. Bộ nhận diện văn phòng dành cho doanh nghiệp và marketing bao gồm danh thiếp, thư mời, giấy giới thiệu, thư mời, thiệp chúc mừng, voucher, cúp, sổ tay, lịch, poster, banner, …

Các ứng dụng cụ thể cho ngành thời trang

Đối với ngành thời trang, bộ nhận diện không thể thiếu bao gồm: túi xách, mác quần áo, bảng giá, dấu hiệu nhận biết cửa hàng, thương hiệu, trang trí nội thất showroom, đồng phục nhân viên theo màu thương hiệu,

Tại sao bạn nên chọn PITDA.VN?

Đội ngũ chuyên gia am hiểu về thương hiệu, có khả năng truyền tải giá trị cốt lõi và bản sắc văn hóa của doanh nghiệp vào bộ nhận diện thương hiệu. Đặc biệt, Trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang, chúng tôi là những nhà tư vấn, thiết kế giàu kinh nghiệm về ngành nghề của bạn.

Hơn 1200 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn PITDA.VN trong đó 90% khách hàng quay lại sau lần hợp tác đầu tiên.

➤ Chuyên gia giàu kinh nghiệm: Tại PITDA.VN luôn có 5 designer tham gia 1 dự án và 1 giám đốc sáng tạo chỉ đạo dự án.

➤ Theo dõi tiến độ công việc 24/24: Bất cứ lúc nào khách hàng cũng có thể kiểm soát được tiến độ công việc thông qua phần mềm quản lý dự án PITDA.VN PMS, tương tác trực tiếp với đội dự án bất cứ lúc nào.

Các dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang do PITDA.VN thực hiện

Khách hàng nói gì về PITDA.VN?

Bà Phạm Thị Hoa – Giám đốc kiêm Nhà sáng lập Casanova Fassion:

“PITDA.VN sở hữu một đội ngũ sáng tạo dám đi đầu trong lĩnh vực tạo dựng thương hiệu. Không chỉ hài lòng với kết quả công việc của mình, tôi giới thiệu tất cả bạn bè của tôi sử dụng dịch vụ của bạn. Cảm ơn bạn đã truyền niềm đam mê cho thương hiệu Casanova.

Ông Lê Minh Hùng – Giám đốc Nội y đẹp:

“Chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ và hỗ trợ của PITDA.VN sau khi hoàn thành dự án. Chúc PITDA.VN ngày càng thành công và mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng đã và đang hợp tác với PITDA.VN. “

Link đánh giá của khách hàng về PITDA.VN: https://www.pitda.vn/su-khac-biet/chung-nhan/

Nếu doanh nghiệp của bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu thời trang, hãy gọi đến hotline 0924768888, các chuyên viên của PITDA.VN sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn!

Nguồn: Thương hiệu Venus

Chuyên gia thương hiệu số 1

Yêu cầu báo giá