Ngành thời trang là lĩnh vực làm đẹp đặc thù, luôn đi đầu về kiểu dáng và tính thẩm mỹ. Vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thời trang cần tạo cho mình một chiếc áo khoác hàng hiệu nổi bật và thể hiện đẳng cấp thương hiệu. Vì vậy, việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu là phải.
Danh Mục
Tên thương hiệu
Tên thương hiệu hay còn gọi là thương hiệu là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng, vì vậy tên thương hiệu thời trang cần thể hiện được cá tính và thông điệp muốn truyền tải. Tên thương hiệu thường dễ đọc, dễ nhớ và thu hút sự chú ý của khách hàng ngay lập tức. Ví dụ, NEM, Louis Vuitton, Chanel, Prada, Gucci…
Ví dụ:
Thông tin dự án, tham khảo đây
Ngược lại, Casanova – tên thương hiệu thời trang nam với tiếng nói khỏe khoắn, chắc chắn, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ lại phù hợp với phái mạnh. Tham khảo dự án đây.
Khẩu hiệu
Khẩu hiệu hay khẩu hiệu là một câu nói ngắn gọn nêu bật thông điệp mà thương hiệu thời trang muốn truyền tải đến đối tượng mục tiêu của mình.
Ví dụ: “”
Logo
Logo là hình ảnh đại diện cho thương hiệu, chẳng hạn nói đến thương hiệu thời trang Lacoste người ta nhớ đến hình ảnh chú cá sấu xanh; đẹp Logo của Chanel có hai chữ C lồng vào nhau. Logo của Hermès có hình chú ngựa và xe đẩy để khẳng định sự phát triển không ngừng của công ty.
Đồng phục công sở
Tương tự như các ngành khác, các thương hiệu thời trang cũng cần đảm bảo tính đồng bộ trong thiết kế cho các ứng dụng văn phòng. Bộ nhận diện văn phòng dành cho doanh nghiệp và marketing bao gồm danh thiếp, thư mời, giấy giới thiệu, thư mời, thiệp chúc mừng, voucher, cúp, sổ tay, lịch, poster, banner, …
Các ứng dụng cụ thể cho ngành thời trang
Đối với ngành thời trang, bộ nhận diện không thể thiếu bao gồm: túi xách, mác quần áo, bảng giá, dấu hiệu nhận biết cửa hàng, thương hiệu, trang trí nội thất showroom, đồng phục nhân viên theo màu thương hiệu,
Đội ngũ chuyên gia am hiểu về thương hiệu, có khả năng truyền tải giá trị cốt lõi và bản sắc văn hóa của doanh nghiệp vào bộ nhận diện thương hiệu. Đặc biệt, Trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang, chúng tôi là những nhà tư vấn, thiết kế giàu kinh nghiệm về ngành nghề của bạn.
Hơn 1200 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn PITDA.VN trong đó 90% khách hàng quay lại sau lần hợp tác đầu tiên.
➤ Chuyên gia giàu kinh nghiệm: Tại PITDA.VN luôn có 5 designer tham gia 1 dự án và 1 giám đốc sáng tạo chỉ đạo dự án.
➤ Theo dõi tiến độ công việc 24/24: Bất cứ lúc nào khách hàng cũng có thể kiểm soát được tiến độ công việc thông qua phần mềm quản lý dự án PITDA.VN PMS, tương tác trực tiếp với đội dự án bất cứ lúc nào.
Bà Phạm Thị Hoa – Giám đốc kiêm Nhà sáng lập Casanova Fassion:
“PITDA.VN sở hữu một đội ngũ sáng tạo dám đi đầu trong lĩnh vực tạo dựng thương hiệu. Không chỉ hài lòng với kết quả công việc của mình, tôi giới thiệu tất cả bạn bè của tôi sử dụng dịch vụ của bạn. Cảm ơn bạn đã truyền niềm đam mê cho thương hiệu Casanova.
Ông Lê Minh Hùng – Giám đốc Nội y đẹp:
“Chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ và hỗ trợ của PITDA.VN sau khi hoàn thành dự án. Chúc PITDA.VN ngày càng thành công và mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng đã và đang hợp tác với PITDA.VN. “
Link đánh giá của khách hàng về PITDA.VN: https://www.pitda.vn/su-khac-biet/chung-nhan/
Nếu doanh nghiệp của bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu thời trang, hãy gọi đến hotline 0924768888, các chuyên viên của PITDA.VN sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn!
Nguồn: Thương hiệu Venus
Chuyên gia thương hiệu số 1