Làm thế nào để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu du lịch?

“Theo Tổng cục Du lịch, Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam dự kiến ​​thu hút 11-12 triệu lượt khách quốc tế và 45-48 triệu lượt khách nội địa. Doanh thu du lịch dự kiến ​​đạt 18-19 tỷ USD vào năm 2022 ”. Như vậy, tiềm năng từ ngành du lịch là vô cùng lớn nếu được đầu tư đúng mức và khai thác đúng mức. Vì vậy, việc đầu tư xây dựng hệ thống nhận dạng Tính chuyên nghiệp là rất cần thiết và quan trọng trong việc thúc đẩy lượng khách du lịch và tăng doanh thu cho doanh nghiệp và quốc gia.

Vai trò của thiết kế bản sắc du lịch

Đối với các doanh nghiệp du lịch

Quảng bá hình ảnh thương hiệu đến khách du lịch: Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò như một “đại sứ thương hiệu” giúp truyền tải thông điệp truyền thông đến khách du lịch một cách ấn tượng, sáng tạo và bài bản nhất. Đặc biệt với thương hiệu du lịch quốc gia, bộ nhận diện thương hiệu sẽ khéo léo tôn vinh các giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc đối với du khách nước ngoài.

Nâng tầm thương hiệu du lịch: Doanh nghiệp hay quốc gia đầu tư xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ được đánh giá cao hơn về tính chuyên nghiệp, đầu tư bài bản và nội lực tốt.

Tạo sự đồng nhất khi thương hiệu du lịch xuất hiện trên các phương tiện truyền thông: Đó là lý do tại sao mỗi doanh nghiệp cần có Brand Guideline (bộ tiêu chuẩn về thương hiệu) để làm nền tảng định hướng cho mọi thiết kế trong bộ nhận diện của mình. Nhãn hiệu. Một thương hiệu có sự đồng nhất về mẫu mã, màu sắc, hình ảnh sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tăng độ phủ thương hiệu.

Dành cho khách hàng

Cơ sở để chọn đặt tour: Một công ty du lịch có sự đầu tư bài bản từ logo, slogan, website, facebook đến những chi tiết nhỏ như đồng phục nhân viên, catalogue về các tour du lịch hay quà tặng cho khách hàng… sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng, là cơ sở để du khách lựa chọn người bạn, người bạn đồng hành trong chuyến khám phá.

Tạo dựng niềm tin nơi khách hàng: Sự bài bản và tỉ mỉ trong từng thiết kế hay các ấn phẩm truyền thông sẽ tạo dựng được lòng tin của khách hàng và gia tăng lòng trung thành với thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch bao gồm những gì?

1 / Hệ thống hình ảnh thương hiệu

  • Biểu trưng và bộ tiêu chuẩn biểu trưng
  • Tiêu chuẩn logo là hướng dẫn về việc sử dụng các logo đặt trên các ứng dụng khác nhau để đảm bảo nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và nhất quán nhất.

Ví dụ, logo nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam 2015 là sự kết hợp giữa hình ảnh bông sen năm cánh và chữ “Vietnam”, bên dưới là câu khẩu hiệu bằng tiếng Anh.

  • Thương hiệu và khẩu hiệu bằng tiếng Việt
  • Thương hiệu và khẩu hiệu tiếng anh
  • Mẫu điển hình
  • Họa tiết truyền thống
  • Nét chữ

2 / Thiết kế hệ thống sử dụng

Hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Aloha Travel do PITDA.VN thiết kế

  • Văn phòng phẩm: Danh thiếp, thẻ nhân viên, kẹp tài liệu, bảng thông tin, giấy ghi chú, giấy tiêu đề, mẫu fax …
  • Quảng cáo: Băng rôn, băng rôn ngang dọc, bảng hiệu, phông sự kiện, phương tiện giao thông (ô tô, ô tô, máy bay, du thuyền)
  • Truyền thông: Giao diện Powerpoint, giao diện website, chữ ký điện tử, poster, lịch, tờ rơi, tờ gấp, thiệp chúc mừng, túi giấy, giấy mời, băng keo chào mừng, Brochure và catalogue các tour du lịch …
  • Quà tặng khách hàng, đối tác: Bút, móc chìa khóa, túi giấy, đồ mỹ nghệ, tranh thêu, gốm sứ …

3 / Đồng phục hướng dẫn viên du lịch

Tại sao bạn nên chọn PITDA.VN?

Có kinh nghiệm làm việc với hơn 3000 khách hàng và hàng nghìn dự án, PITDA.VN sẵn sàng tư vấn chuyển giao kinh nghiệm thành công từ các dự án cho doanh nghiệp.

Luôn có 5 nghệ sĩ tham gia thiết kế một dự án và 1 Giám đốc sáng tạo chỉ đạo dự ánnên yêu cầu của khách hàng luôn đảm bảo đúng thời hạn (tiến độ) và chất lượng mẫu mã.

PITDA.VN luôn đưa ra ít nhất 5 ý tưởng concept cho logo ngay từ lần đầu tiên, Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ lựa chọn được một logo sáng tạo, ấn tượng mà vẫn đảm bảo định vị thương hiệu chính xác.

Mỗi thiết kế sẽ được phối cảnh qua nhiều ứng dụnggiúp khách hàng dễ dàng hình dung thực tế sử dụng.

Không giới hạn số lần gửi mẫu: PITDA.VN sẵn sàng điều chỉnh thiết kế cho đến khi đạt được kết quả tốt nhất có thể. Đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng khi kết thúc dự án.

Các dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu du lịch do PITDA.VN thực hiện

Dự án thiết kế logo thương hiệu du lịch Greenline

Dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty du lịch Sense of Indochina

Dự định viện nghiên cứu du lịch thiết kế brochure

Một vài dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty du lịch của PITDA.VN, xem thêm tại https://www.pitda.vn/project/linh-vuc/du-lich-dich-vu/

Khách hàng nói gì về PITDA.VN?

Chị Nguyễn Thị Thơ – Giám đốc dự án Công ty TNHH Tiếp Vận Chuẩn chia sẻ: “Sau khi hợp tác với đội ngũ tư vấn và thiết kế PITDA.VN, chúng tôi đã có một bộ hồ sơ hoàn chỉnh. Cảm ơn PITDA.VN, chúng tôi hài lòng về dịch vụ của bạn. ”

Ông Đỗ Tô Hoài – TGĐ ITEKCO JSC:

“Tôi cảm thấy may mắn khi là khách hàng của PITDA.VN, bản thân tôi cảm thấy khá khó khăn, nhất là với những ấn phẩm truyền thông hay bản sắc của công ty mình. Nhưng khi làm việc với những giải pháp mà PITDA.VN đưa ra, tôi rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng và truyền tải thông điệp mang tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo ”.

Ông Hoàng Nam – Giám đốc Impac Systems Việt Nam:

“Chúng tôi hoàn toàn đánh giá cao chất lượng công việc của đội PITDA.VN, đặc biệt là đội Account và Design. Hãy duy trì đà này ”.

Link đánh giá của khách hàng về PITDA.VN:

https://www.pitda.vn/su-khac-biet/chung-nhan/

Nếu bạn muốn sở hữu trọn bộ vật phẩm nhận diện thương hiệu du lịch hoặc muốn nhận được những chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia, hãy điền thông tin vào form bên dưới, PITDA.VN luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Nguồn: PITDA.VN Branding

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế thương hiệu

Yêu cầu báo giá