Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng 2021 chuyên nghiệp

Bộ nhận diện văn phòng có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo dựng sự đồng bộ cho công ty, nâng tầm công ty, và tạo sự tín nhiệm với khách hàng, tạo sự khác biệt với đối thủ. Hãy cùng PITDA tìm hiểu các tiêu chí của một bộ nhận diện văn phòng chuyên nghiệp?

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng bao gồm những gì?

Một bộ nhận diện văn phòng 2021 chuyên nghiệp bao gồm tất cả các ấn phẩm văn phòng (Stationery) cần thiết dùng trong nội bộ công ty, hoặc đính kèm theo sản phẩm đến tay khách hàng, đối tác.

Bộ nhận diện văn phòng có 2 hạng mục cơ bản

Nhiều người thắc mắc một bộ nhận diện văn phòng chuẩn gồm những gì? Có thể là những hạng mục cơ bản (thường dùng trong các công ty nhỏ), ở nhiều công ty lớn bộ nhận diện văn phòng bao gồm các hạng mục đầy đủ hơn.

Bộ nhận diện văn phòng cơ bản:

  • Name card
  • Phong bì thư (to, nhỏ)
  • Tiêu đề thư

Nhóm Ảnh (ảnh này là ví dụ)

Bộ nhận diện văn phòng đầy đủ sẽ được bổ sung thêm hạng mục:

  • Đồng phục nhân viên (sơ mi, quần tây, Chân váy, Áo dài (lễ tân) Comple/veston (mùa đông)
  • Thẻ nhân viên
  • Hóa đơn (phiếu chi)
  • Giấy mời
  • Thiệp chúc mừng
  • Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD, template PowerPoint,…
  • Bìa báo cáo
  • Hồ sơ lưu
  • Mẫu sổ công tác
  • Chữ ký email…

Nhóm Ảnh (ảnh này là ví dụ)

  • Lợi ích của doanh nghiệp khi sở hữu bộ nhận diện văn phòng chuyên nghiệp
  • Giúp doanh nghiệp trở nên “lớn hơn” và chuyên nghiệp hơn.
  • Dễ dàng phân biệt với các đối thủ cạnh tranh.
  • Tạo sự tin tưởng từ đối tác và khách hàng, tác động tích cực đến quyết định mua hàng của họ.
  • Nâng cao nhận biết và niềm tự hào của nhân viên về doanh nghiệp.
  • Gia tăng nhận biết thương hiệu.

Kích thước bộ nhận diện văn phòng tiêu chuẩn

Đi cùng với thắc mắc bộ nhận diện văn phòng gồm những gì là câu hỏi về kích thước chuẩn của bộ nhận diện văn phòng cũng được nhiều người quan tâm và tìm kiếm.

Kích thước chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu văn phòng

Thiết kế bộ nhận diện văn phòng cho mỗi công ty sẽ khác nhau nên kích thước bộ nhận diện văn phòng cũng sẽ được thực hiện theo yêu cầu của mỗi công ty. Tuy nhiên, về cơ bản kích thước chuẩn của những sản phẩm trong bộ nhận diện văn phòng thường được quy chuẩn và được nhiều doanh nghiệp sử dụng:  

Card Visit

Kích thước thiết kế Card Visit (hay Name card) sẽ có 2 loại chính:

  • Loại 1: Kích thước khổ 55x90m (hoặc 255×155 pixel). Kích thước này thường được dùng để thiết kế card visit ngang.
  • Loại 2: Kích thước khổ 55x90mm (hoặc 255×140 pixel). Kích thước này được sử dụng để thiết kế card visit đứng

Phong thư, bì thư:

  • Phong thư, bì thư lớn khổ A4 có kích thước 25×34 cm, khổ A6 có kích thước 12x22cm
  • Tiêu đề thư  thiết kế theo khổ A4

Kích thước thiết kế các ấn phẩm văn phòng nội bộ

  • Kẹp file tài liệu: Khổ A4
  • Thẻ nhân viên: chiều cao 86mm, chiều rộng 54mm
  • Bìa trình ký kích thước khổ A4
  • Giấy giới thiệu kích thước khổ A5
  • Thiết kế lịch treo tường kích thước thường sẽ là 40x60cm
  • Lịch bàn: kích thước thông thường là 16×22 cm, 13 trang

Cam kết dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Quý khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị đủ uy tín để thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu hay bộ nhận diện thương hiệu văn phòng. PITDA sẵn sàng tư vấn và thực hiện theo cam kết:

Tư vấn miễn phí 100%: đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của PITDA sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu.

Đáp ứng đúng tiến độ: Dịch vụ của PITDA đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Đáp ứng đúng yêu cầu & chỉnh sửa không giới hạn: PITDA luôn ngồi cùng khách hàng, lắng nghe, thấu hiểu ý tưởng và tư vấn cùng khách hàng. Đội nguc chúng tôi không ngại và không giới hạn số lần chỉnh sửa, chúng tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng yên tâm và đồng ý với phiên bản thiết kế cuối cùng.

PITDA CORP – TƯ VẤN DOANH NGHIỆP, TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Yêu cầu báo giá