Bộ nhận diện thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc kinh doanh. Sản phẩm của bạn có tạo được dấu ấn và sức hút với khách hàng hay không, tùy thuộc và việc bộ nhận diện thương hiệu của bạn ấn tượng và khác biệt như thế nào. Ngày nay có rất nhiều cá nhân, tổ chức muốn sở hữu cho mình một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng, tuy nhiên, lại không biết cụ thể thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá bao nhiêu? Pitda đơn vị uy tín trong thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ làm sáng tỏ điều này.
Danh Mục
Hiểu một cách đơn giản, bộ nhận diện thương hiệu gồm rất nhiều những chi tiết như: logo, khẩu hiệu, bao bì, nhãn mác, các sản phẩm hỗ trợ truyền thông như; đồng phục, banner, poster,…Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chính là những chi phí bạn phải bỏ ra để thiết kế những chi tiết kể trên, nhằm tạo sự khác biệt cũng như sự chuyên nghiệp, ấn tượng cho khách hàng, đồng thời giảm chi phí quảng cáo và mang lại hiệu quả lớn trong kinh doanh.
Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp giúp gia tăng doanh số
Bộ nhận diện thương hiệu giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào yêu cầu cũng như đơn vị thiết kế mà bạn lựa chọn.
Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thường có sự khác biệt giữa các đơn vị thiết kế. Việc bạn có những yêu cầu về bộ nhận diện thương hiệu của mình như thế nào sẽ quyết định đến việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá bao nhiêu. Ngoài ra, giá của một bộ nhận diện thương hiệu sẽ tùy thuộc vào ngành nghề, yêu cầu của khách hàng để đưa ra các mức giá và hạng mục khác nhau.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhận diện thương hiệu, Pitda đảm bảo mang đến cho Quý Khách dịch vụ tư vấn thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tốt nhất với chi phí cạnh tranh. Hiện nay, Pitda đang cung cấp các gói dịch vụ như sau:
Yếu tố màu sắc, phối màu rất quan trọng trong thiết kế logo ngoài việc tạo ra sự khác biệt nhiều doanh nghiệp còn yêu cầu tới yếu tố phong thủy. Khi nhắc đến một thương hiệu, khách hàng có thể không nhớ chính xác tên thương hiệu đó, nhưng có thể nhớ được màu sắc đặc trưng, nổi bật của thương hiệu.
Màu sắc, thiết kế logo là hạng mục quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu tốt
Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp không những khẳng định độc quyền giá trị sản phẩm của công ty bạn mà còn là công cụ đắc lực trong việc bán hàng và đưa sản phẩm của bạn tới người tiêu dùng rộng rãi hơn.
Mỗi sản phẩm được bán ra ngoài thị trường đều phải có một nét đặc trưng riêng của từng công ty, vừa là phương tiện tránh hàng giả, hàng nhái, vừa là cơ sở pháp lý khẳng định bản quyền sản phẩm. Đó là tem nhãn.
Cốt lõi của một bộ nhận diện thương hiệu là tính nhất quán và sự khác biệt so với các thương hiệu khác. Để được tư vấn xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn, lựa chọn những yếu tố cần thiết và phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn.
Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chi tiết sẽ phụ thuộc vào yêu cầu và các hạng mục phù hợp với doanh nghiệp. Pitda sẽ tiếp nhận thông tin, yêu cầu của Quý doanh nghiệp và gửi báo giá sớm nhất. Bởi vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ Pitda có cơ hội được hợp tác cùng Quý doanh nghiệp.
Bạn có thể chọn gói sản phẩm của Pitda hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ gói sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của mình. Chúng tôi ưu tiên sự phù hợp để chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được tối ưu, phát huy được giá trị và chuyên nghiệp nhất có thể. Và sau đó đơn vị sẽ cung cấp báo giá chi tiết.
Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng, Pitda sẽ liên lạc để xác nhận công việc và tiến hành ký kết hợp đồng.
Để bộ nhận diện phác họa đầy đủ chân dung thương hiệu, ngay từ đầu, việc nghiên cứu và phân tích thương hiệu cần sự phối hợp giữa đơn vị thiết kế và khách hàng.
Nội bộ thương hiệu cần thống nhất những thông tin và yêu cầu thiết kế, chính thương hiệu cần hiểu rõ và diễn đạt sản phẩm, phương châm hoạt động của mình. Thông thường, trước khi tiến hành thiết kế, thương hiệu sẽ được cung cấp một phiếu yêu cầu, bao gồm bộ câu hỏi để thương hiệu trả lời và liệt kê những đặc trưng của thương hiệu. Những câu hỏi tập trung vào những câu hỏi nội bộ, câu hỏi liên quan tới tập khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
Nghiên cứu kỹ lưỡng chính mình, khách hàng và đối thủ nhằm giúp nhà thiết kế và thương hiệu tìm được định hướng, giải pháp và ý tưởng phù hợp với tiêu chí đặt ra.
Đây là bước xác lập giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đưa ra ý tưởng thiết kế độc đáo. Người thiết kế sẽ đưa ra ít nhất 3 ý tưởng thiết kế khác nhau, phát triển ý tưởng đó với hình ảnh, thông điệp xoay quanh concept cho đến khi dự án hoàn tất. Thương hiệu sẽ lựa chọn một trong các concept ban đầu đó.
Người thiết kế sẽ tập trung hiện thực hóa ý tưởng thành hình ảnh thiết kế cho đến khi mẫu thiết kế được khách hàng hài lòng.
Một mẫu thiết kế bộ nhận diện thương sau khi hoàn thành, doanh nghiệp có thể ứng dụng ngay. Tuy nhiên để tránh vấn đề vi phạm bản quyền, hình ảnh mới thiết kế bị sao chép từ đối thủ cạnh tranh khác, thương hiệu nên tìm đến phương án bảo hộ thương hiệu càng sớm càng tốt. Việc đăng ký bảo hộ cũng là bước an toàn cho giai đoạn tung dự án ra thị trường.
Bộ nhận diện bao gồm nhiều hạng mục khác nhau, do đó, sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu, doanh nghiệp được toàn quyền sử dụng hình ảnh thiết kế đó và thực tế: ứng dụng hình ảnh logo và thiết kế poster, thiết kế biển quảng cáo hoặc các ấn phẩm truyền thông khác.
Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp với chi phí phù hợp. Hãy liên hệ ngay tới Pitda, đơn vị chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn. Mọi chi tiết liên hệ: 0924768888