Bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 2021

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm đa dạng các hạng mục, từ nhận diện lõi, các ấn phẩm nội bộ cho đến các ấn phẩm truyền thông bên ngoài. Tất cả đều cần sự thống nhất về mặt hình ảnh để mức độ nhận diện thương hiệu được chuyên nghiệp. Quý khách có thể tham khảo danh sách các hạng mục và bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dưới đây.

Các hạng mục trong bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thường có sự khác biệt giữa các đơn vị thiết kế. Việc bạn có những yêu cầu về bộ nhận diện thương hiệu của mình như thế nào sẽ quyết định đến việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá bao nhiêu. Ngoài ra, giá của một bộ nhận diện thương hiệu sẽ tùy thuộc vào ngành nghề, yêu cầu của khách hàng để đưa ra các mức giá và hạng mục khác nhau. Pitda gửi một số gói thiết kế nhận diện thương hiệu Quý khách hàng tham khảo, bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cụ thể sẽ được gửi chi tiết tới khách hàng.

Bộ nhận diện cơ bản

Nhận diện lõi: Tên Thương hiệu, logo, slogan, brand Guidelines

Ấn phẩm văn phòng: Danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, kẹp file tài liệu, hoá đơn doanh nghiệp, chữ ký email, template ppt, túi đựng tài liệu, bìa trình ký.

Mỗi doanh nghiệp cần đầu tư bộ nhận diện cơ bản chuyên nghiệp

Office Branding

Không gian Thương hiệu: Trang trí điểm nhận diện nội ngoại thất, backdrop lễ tân – Tranh, Poster, biển chào, biển vẫy, biển phòng ban, biển chỉ dẫn

Đồ họa môi trường: Biển bảng – Poster – Pano quảng cáo – Phương tiện vận tải – Phương tiện thi công – Biển hiệu công ty – Chi nhánh.

Ấn phẩm truyền thông

Ấn phẩm quảng cáo: Profile, hồ sơ năng lực, brochure, catalogue, salekit, tờ rơi, tờ gấp

Nhận diện online: Website, landing page, microsite, banner Ads, quản trị fanpage (facebook, instagram, Tiktok), quảng cáo Google Ads, quảng cáo facebook …

Nhận diện sản phẩm

Bao bì sản phẩm: Logo sản phẩm, bao bì nhãn mác, landing page sản phẩm, tờ rơi giới thiệu sản phẩm

Nhận diện điểm bán: Quầy kệ đựng sản phẩm, gian hàng giới thiệu sản phẩm, đồng phục bán hàng, standee giới thiệu sản phẩm, banner, poster, quà tặng khách hàng…

Cốt lõi của một bộ nhận diện thương hiệu là tính nhất quán và sự khác biệt so với các thương hiệu khác. Để được tư vấn xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn, lựa chọn những yếu tố cần thiết và phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn.

Bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chi tiết sẽ phụ thuộc vào yêu cầu và các hạng mục phù hợp với doanh nghiệp. Pitda sẽ tiếp nhận thông tin, yêu cầu của Quý doanh nghiệp và gửi báo giá sớm nhất. Bởi vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ Pitda có cơ hội được hợp tác cùng Quý doanh nghiệp.

Quy trình thiết kế và bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Pitda

Bước 1: Tư vấn gói sản phẩm và cung cấp bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bạn có thể chọn gói sản phẩm của Pitda hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ gói sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của mình. Chúng tôi ưu tiên sự phù hợp để chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được tối ưu, phát huy được giá trị và chuyên nghiệp nhất có thể. Và sau đó đơn vị sẽ cung cấp bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Bước 2: Ký hợp đồng

Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng, Pitda sẽ liên lạc để xác nhận công việc và tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 3: Tiến hành thiết kế

Nghiên cứu và phân tích thương hiệu

Để bộ nhận diện phác họa đầy đủ chân dung thương hiệu, ngay từ đầu, việc nghiên cứu và phân tích thương hiệu cần sự phối hợp giữa đơn vị thiết kế và khách hàng.

Nghiên cứu và phân tích doanh nghiệp, đối thủ là khâu quan trọng khi thiết kế nhận diện thương hiệu

Nội bộ thương hiệu cần thống nhất những thông tin và yêu cầu thiết kế, chính thương hiệu cần hiểu rõ và diễn đạt sản phẩm, phương châm hoạt động của mình. Thông thường, trước khi tiến hành thiết kế, thương hiệu sẽ được cung cấp một phiếu yêu cầu, bao gồm bộ câu hỏi để thương hiệu trả lời và liệt kê những đặc trưng của thương hiệu. Những câu hỏi tập trung vào những câu hỏi nội bộ, câu hỏi liên quan tới tập khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.

Nghiên cứu kỹ lưỡng chính mình, khách hàng và đối thủ nhằm giúp nhà thiết kế và thương hiệu tìm được định hướng, giải pháp và ý tưởng phù hợp với tiêu chí đặt ra.

Lên concept sáng tạo

Đây là bước xác lập giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đưa ra ý tưởng thiết kế độc đáo. Người thiết kế sẽ đưa ra ít nhất 3 ý tưởng thiết kế khác nhau, phát triển ý tưởng đó với hình ảnh, thông điệp xoay quanh concept cho đến khi dự án hoàn tất. Thương hiệu sẽ lựa chọn một trong các concept ban đầu đó.

Tiến  hành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Người thiết kế sẽ tập trung hiện thực hóa ý tưởng thành hình ảnh thiết kế cho đến khi mẫu thiết kế được khách hàng hài lòng.

Bước 4: Bảo hộ thương hiệu (Trademark protection)

Một mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sau khi hoàn thành, doanh nghiệp có thể ứng dụng ngay. Tuy nhiên để tránh vấn đề vi phạm bản quyền, hình ảnh mới thiết kế bị sao chép từ đối thủ cạnh tranh khác, thương hiệu nên tìm đến phương án bảo hộ thương hiệu càng sớm càng tốt. Việc đăng ký bảo hộ cũng là bước an toàn cho giai đoạn tung dự án ra thị trường.

Bước 5: Ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu mới

Bộ nhận diện bao gồm nhiều hạng mục khác nhau, do đó, sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu, doanh nghiệp được toàn quyền sử dụng hình ảnh thiết kế đó và thực tế: ứng dụng hình ảnh logo và thiết kế poster, thiết kế biển quảng cáo hoặc các ấn phẩm truyền thông khác.

Trên đây là quy trình thiết kế và quy trình báo giá bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. PITDA luôn nỗ lực nhằm mang tới cho khách hàng một dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu trọn vẹn, không tốn quá nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc trong việc quảng bá thương hiệu của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chi tiết và phù hợp với doanh nghiệp. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0924768888.

Xem thêm: Báo giá thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu 2021