[2022] Gợi ý 10 món quà Tết độc đáo và ý nghĩa

Nếu bạn đang phân vân giữa vô vàn món quà mà không biết nên chọn món quà nào thì hãy cùng PITDA.VN tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Lưu ý khi chọn quà tết

Trước khi vào chủ đề chính, PITDA.VN có một vài lưu ý nhỏ trong việc tặng quà tết cho các bạn. Để món quà hoạt động tốt và hiệu quả, bạn cần cân nhắc một số điều sau:

  • Xác định rõ đối tượng cần tặng: Bạn cần xác định chính xác đối tượng được tặng ở đây là ai, đặc điểm của họ như độ tuổi, sở thích, thói quen, ngành nghề,… Việc lựa chọn càng cụ thể càng tốt. Quà Tết sẽ dễ dàng hơn.
  • Xác định ngân sách phù hợp: Sau khi xác định được nhóm đối tượng để tặng quà, bạn cần xác định ngân sách phù hợp để cân đối hài hòa giữa khả năng của doanh nghiệp và nhu cầu của người nhận.
  • Chú trọng hình thức của món quà: Dù cái tâm của người tặng là quý hơn nhưng hình thức là một trong những thứ phản ánh tâm ý đó. Vì vậy, những món quà có hình thức đẹp mắt sẽ tạo được thiện cảm hơn từ người nhận.

2. PITDA.VN gợi ý cho bạn 10 món quà Tết độc đáo

10 món quà Tết độc đáo và ý nghĩa

2.1. Hộp quà tết

Đứng đầu danh sách những món quà Tết độc đáo và phù hợp nhất không thể không kể đến Hộp Quà Tết được thiết kế đẹp mắt và được lựa chọn nhiều nhất.

Với những sản phẩm, mẫu mã được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu, kiểu dáng phù hợp với từng năm giúp doanh nghiệp truyền tải trọn vẹn thông điệp chúc Tết, cùng với đó là thể hiện sự trân trọng mà khách hàng đã ủng hộ. trong năm qua.

Hộp quà tết là món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn mỗi dịp Tết đến, xuân về

Bằng cách làm việc với các Nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể chọn từ nhiều mẫu thiết kế độc đáo sẽ làm cho chiến dịch tặng quà của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

2.2. Bộ quà tặng công nghệ

Có thể nói, quà tặng công nghệ là món quà chưa bao giờ hết hot trong những năm gần đây, nhất là trong thời đại công nghệ lên ngôi.

Quà tặng công nghệ bắt kịp xu hướng người dùng với những tiện ích ngày càng đa dạng luôn là món quà được lòng khách hàng nhất.

Những món đồ công nghệ có thể là món quà Tết phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích công nghệ

2.3. Chiếc vali

Vali là vật dụng không thể thiếu của chúng ta khi phải đi công tác xa. Và đây cũng là một món quà độc đáo vừa sang trọng vừa lạ mắt dành cho khách hàng doanh nhân.

Đặc biệt với những khách hàng VIP thường xuyên phải đi công tác, hay đi công tác xa thì vali kéo là món quà vô cùng hữu ích đối với họ.

Vali là món quà tết phù hợp cho những vị khách thường xuyên phải đi công tác xa hay đơn giản là chuẩn bị về quê ăn tết.

2.4. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy là một trong những món quà truyền thống quen thuộc với ý nghĩa cầu chúc sức khỏe, may mắn, bình an,… đến với người nhận, đặc biệt đối với những người kinh doanh, làm ăn thì lại càng quan trọng. tôn trọng vấn đề này.

Nên chọn vật phẩm phong thủy theo tuổi, mệnh của người nhận để phát huy được yếu tố phong thủy may mắn của nó. Nếu bạn đang không biết người bạn đời của mình thuộc mệnh nào, hãy tặng những vật phẩm mang ý nghĩa cầu may và phúc lộc như: Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, Bonsai đá quý, …

Vật phẩm phong thủy là món quà Tết được nhiều người Việt Nam yêu thích

2.5. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ treo tường là vật dụng rất quen thuộc với mỗi người, ngoài tác dụng dùng để báo giờ nó còn có tác dụng trang trí.

Một chiếc đồng hồ treo tường thông thường thì không có gì đáng nói, nhưng một chiếc đồng hồ có thương hiệu, được thiết kế đặc biệt sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng, giúp gợi nhớ và giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn. nhiều hơn mỗi ngày, mỗi giờ.

Ngoài ra, tặng đồng hồ làm quà còn là mong muốn nâng niu từng giây phút hiện tại, trân trọng thời gian, vì thời gian là tiền bạc.

Quà tết là những chiếc đồng hồ treo tường thể hiện ý nghĩa chào đón một năm mới với những khoảnh khắc mới, thành công hơn, tươi sáng hơn.

2.6. Bút máy cao cấp

Khác với những món quà khác, bút ký là món quà độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân của người sở hữu nó. Vì vậy, tặng bút ký như một sự trân trọng, ngưỡng mộ và yêu mến của người tặng dành cho người nhận.

Một số bút ký cao cấp cho phép khắc tên người nhận lên thân bút, càng làm nổi bật sự độc đáo và đặc biệt của nó.

Bút ký là món quà sang trọng thể hiện sự trân trọng và ngưỡng mộ của người tặng, có thể tặng trong nhiều dịp (không chỉ trong dịp Tết).

Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu khắc tên từng khách hàng lên bút để cá nhân hóa món quà của mình.

2.7. Gối thảo dược đa năng

Dân văn phòng với tính chất công việc thường xuyên phải ngồi một chỗ, thường xuyên mắc các bệnh về xương khớp như: Đau mỏi cổ gáy, đau nhức xương khớp,….

Gối thảo dược đa năng với các thành phần tự nhiên như gừng, sả, cam thảo, ngải cứu,… giúp giảm đau hiệu quả, giúp bạn thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Gối thảo dược hàng hiệu là món quà tết rất thích hợp cho những thương hiệu quan tâm đến sức khỏe của khách hàng

2.8. Trâm

Đây là một món quà sang trọng, độc đáo mà ít ai nghĩ tới. Một chiếc trâm cài phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho bộ trang phục.

Tuy nhiên, đây là món quà mang đậm dấu ấn cá nhân và khá kén người tặng. Vì vậy, trước khi quyết định, bạn cần tìm hiểu kỹ người nhận: Tuổi tác, chức vụ, thói quen, trang phục nơi công sở.

Dù phải mất rất nhiều công sức cho đi nhưng thành quả mà nó mang lại là hoàn toàn xứng đáng nếu thương hiệu của bạn đang phục vụ nhiều đối tượng khách hàng cao cấp.

Trâm cài áo là món quà tết độc đáo, sang trọng phù hợp cho các dịp tổng kết cuối năm, các dịp lễ tết.

2.9. Cà vạt

Suit là trang phục thường thấy trong môi trường công sở, tất nhiên không thể thiếu cà vạt. Chọn cà vạt cần có khả năng thẩm mỹ tương đối và sự hiểu biết của người tặng đối với người nhận.

Vì vậy, nếu bạn tự tin với hai điều trên thì tại sao không tặng cho đối tác của mình một chiếc cà vạt đẹp nhất. Đảm bảo trong số những món quà phổ biến, chiếc cà vạt sẽ là duy nhất và người nhận sẽ nhớ đến bạn rất nhiều.

Cà vạt - Quà tết thể hiện sự tinh tế và thẩm mỹ

2.10. Chậu hoa trang trí để bàn

Mỗi dịp Tết đến xuân về, bạn thường thấy trồng rất nhiều cây cảnh, đặc biệt là đào, mai, lan,… Chính vì vậy, việc tặng đối tác, khách hàng một chậu hoa để bàn với mong muốn thịnh vượng, phát tài phát lộc là một món quà. ý tưởng rất ý nghĩa.

Tuy nhiên, điểm độc đáo ở đây là hiện nay rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn tặng chậu hoa kiểng làm bằng đồng bền đẹp theo thời gian.

Chậu hoa để bàn là món quà tết mang ý nghĩa may mắn, yêu thương và trân trọng

Trên đây là 10 gợi ý của PITDA.VN gửi đến bạn những món quà tết độc đáo và ấn tượng nhất. Chúc bạn chọn được sản phẩm quà tặng ưng ý nhất cho chiến dịch tặng quà Tết của mình.

>

Yêu cầu báo giá