🌟 1. HÌNH TRÒN
Hình tròn không có điểm bắt đầu cũng như điểm kết thúc, bởi vậy nó gợi ra sự vĩnh cửu, cân bằng, tính cộng và thống nhất.
Không giống những hình dạng khác, hình tròn mềm mại, nhẹ nhàng hơn nhưng chứa đựng sâu bên trong ấy là sự chuyển động đầy năng lượng.
🌟 2. VÒNG TRÒN
Họa sĩ thiết kế Augie Freeman nói về vai trò của vòng tròn trong thiết kế rằng:
“Vòng tròn kết nối thường đại diện cho sự đoàn kết, sự gắn kết (logo Olympic), gợi cảm giác mạnh mẽ và đầy kiên định.”
🌟 3. ĐƯỜNG CONG
Mang dáng vẻ của sự linh hoạt, thích nghi, logo dạng đường cong sẵn sàng hài lòng mọi khách hàng.
🌟 4. HÌNH VUÔNG
Các đường thẳng và góc cạnh của hình dạng này cho thấy độ tin cậy, bền vững và ổn định.
Bất kỳ thương hiệu nào muốn gửi một thông điệp về sự vững chắc và chủ nghĩa bảo thủ cần cân nhắc sử dụng một hình vuông trong biểu trưng của họ.
🌟 5. HÌNH TAM GIÁC
Trường hợp vòng tròn được xem là nữ tính, thì hình tam giác được coi là một hình dạng nam tính.
Nhìn chung, hình tam giác tượng trưng cho một nguồn năng lượng dồi dào, thậm chí truyền tải cảm giác nguy hiểm.
Chúng thường được chọn để đại diện cho tôn giáo, luật pháp hoặc khoa học.
🌟 6. ĐƯỜNG KẺ
Độc đáo và đầy sáng tạo với logo đường kẻ ngang hoặc đường kẻ dọc mang cảm giác của sự bình tĩnh và đầy kiên nhẫn! ☀️