NHA KHOA NGỌC LAN

  • Tên dự án: Nha khoa Ngọc Lan
  • Ngành hàng: Y tế
  • Client: Nha khoa thẩm mỹ Ngọc Lan
  • Thời gian: 7/2019 – 1/2020

1. Thông tin tổng quát

Nha khoa Ngọc Lan là phòng khám được thành lập bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Ngọc Lan. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ đã thành lập Nha khoa Ngọc Lan với phương châm “Nụ cười tự tin và sự hài lòng của mỗi khách hàng sẽ trở thành niềm vinh dự & tự hào cho chúng tôi”.

Đến với Pitda trong những ngày đầu chuyển mình, Nha khoa Ngọc Lan cần một nền tảng, một “hình mẫu” để có thể tiếp tục phát triển trong tương lai. Trước hoàn cảnh đó, đội ngũ Pitda đã giúp phòng khám xây dựng nội dung fanpage theo định hướng: chuyên nghiệp, đáng tin cậy.

2. Giải pháp

Từ định hướng trên, Pitda đã triển khai theo các tuyến bài gồm:

  • Tuyến 1: Sản phẩm (dịch vụ)

Đây là tuyến chứa các thông tin về sản phẩm và dịch vụ làm răng tại Ngọc Lan. Chúng giúp khác hàng có được nhiều thông tin từ đó tăng sự tin tưởng.

  • Tuyến 2: Chia sẻ

Nhằm tăng thêm sự tin cậy với khác hàng, tuyến chia sẻ chứa các nội dung về kiến thức răng miệng, feedback khách hàng,..

Cảm ơn Bá Dũng Hair Salon đã tin tưởng Pitda Team. Hy vọng những ấn phẩm trên sẽ giúp thương hiệu thêm hoàn chỉnh và chiếm được cảm tính của khách hàng yêu quý!