HEALTHYHUB

PHẦN 2: BỘ NHẬN DIỆN & QUẢN TRỊ FANPAGE

Hiểu được chiến lược thương hiệu mà Healthy Hub muốn theo đuổi cũng như những giá trị cốt lõi mà thương hiệu muốn đem lại cho khách hàng, đội ngũ Pitda đã nỗ lực giúp Healthy Hub xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, slogan, bao bì, menu, catalogue và một số các tài liệu khác.

Pitda chọn màu chủ đạo cho Healthyhub là tone màu xanh, màu của thiên nhiên trong lành, mang ý nghĩa sức khỏe, tươi mát, êm đềm và thanh bình. Tone màu này đem lại cảm giác ngon miệng, mát mẻ, sạch sẽ, phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của nhãn hàng.

 

 

Chúng tôi biết rằng, khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng khắc nghiệt, các thương hiệu cần tạo nên sự khác biệt cho riêng mình để thay đổi nhận thức rõ ràng trong khách hàng. Bởi vậy, những sản phẩm do Pitda thiết kế đều đảm bảo được các tiêu chí:

    • Sự đồng bộ: Bộ nhận diện thương hiệu có tính nhất quán, liên quan đến nhau và đặc biệt là có sự liên quan đến thông điệp chung của thương hiệu.
    • Sự gắn kết: Bộ nhận diện thương hiệu có sự gắn kết giữa hình ảnh với lĩnh vực kinh doanh. Tất cả các thông điệp, giao tiếp, truyền thông, các kinh nghiệm, việc cung cấp sản phẩm cần có mối liên quan tạo ra một thể thống nhất có ý nghĩa và tạo ra giá trị.
    • Gây ấn tượng: Một thương hiệu có tính khác biệt, liên quan đến khách hàng, có tính gắn kết là thương hiệu tạo ra giá trị cho nội bộ thương hiệu đó và khách hàng.

 

 

Cảm ơn Healthyhub đã tin tưởng vào đội ngũ Pitda. Mong rằng, những sản phẩm của Pitda sẽ giúp cho Healthyhub thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp trước khách hàng và mang lại hiệu quả tối đa cho thương hiệu.