HOMIE ENGLISH

  • Thương hiệu: Homie English
  • Lĩnh vực: Giáo dục
  • Phân khúc: Trẻ em và thanh niên
  • Tính chất: Gần gũi, năng động, sáng tạo, hiện đại
  • Màu chủ đạo: Xanh dương, hồng, tím, xanh lá & vàng

Homie english hoạt động với mục tiêu đào tạo tiếng anh dành riêng cho trẻ em và thanh thiếu niên cùng với những triết lý kinh doanh thân thiện, mới mẻ và hiện đại. Hiểu được điều đó, Pitda Corp nỗ lực đồng hành với trung tâm xây dựng Bộ nhận diện thương hiệuTruyền thông đa nền tảng trên Fanpage/ Instagram/ Website để tăng độ phủ sóng và tiếp cận với Khách hàng mới. Pitda đã xây dựng nội dung các kênh đa dạng, tập trung theo 3 dạng chính:

  • Dạng 1: Giới thiệu Thương hiệu, Khóa học, sản phẩm, dịch vụ,… chương trình ưu đãi, khóa học

 

  • Dạng 2: Chia sẻ kiến thức, dạng ảnh Infographic (Từ vựng theo chủ đề, Điền từ vào chỗ trống, Phát âm…)

   Dạng 3: Phản hồi & Chia sẻ của Khách hàng, tương tác với Khách hàng thực tế