Mỗi doanh nghiệp cần đầu tư vào dịch vụ SEO. Để các chuyên gia SEO tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho Website của bạn được Google dễ dàng nhận dạng hơn. Đây cũng là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để tối đa hóa lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ các công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm hàng đầu là Google, YouTube, Bing và CocCoc, Facebook. Vì thế mà Pitda sẽ điểm danh những điều lợi ích nhất khi doanh nghiệp bạn tham gia vào một dịch vụ SEO uy tín thì bạn được hưởng những điều lợi ích như sau:
Danh Mục
Có hơn 2,1 tỷ người trực tuyến. 95% các hoạt động trực tuyến bắt đầu trên một công cụ tìm kiếm. Có 45.000 lượt tìm kiếm mỗi giây và 3,7 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Có hàng triệu cơ hội cho doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm. Một trong những lợi ích quan trọng nhất của SEO là khách hàng của bạn đang sử dụng các công cụ tìm kiếm hàng ngày.
Bởi vì mọi người đang thực sự tìm kiếm vấn đề bạn giải quyết. Bạn có thể kéo lưu lượng truy cập vào các doanh nghiệp của bạn. Bạn không cần phải đẩy ra các quảng cáo để thuyết phục mọi người mua. Lưu lượng tìm kiếm đã quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đây là lý do tại sao ngành công nghiệp SEO trị giá 65 tỷ đô la.
Lưu lượng truy cập có nhiều khả năng chuyển đổi hơn các nguồn lưu lượng khác. Trên thực tế, lưu lượng tìm kiếm có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất cho hầu hết các trang web. Bằng cách định vị chính mình trên các công cụ tìm kiếm, bạn đang định vị doanh nghiệp của mình để giành được nhiều chuyển đổi hơn.
SEO không phải là một huyền thoại. Bạn sẽ tăng khách hàng tiềm năng và doanh số nếu bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ khả thi. Một doanh nghiệp nhỏ đã tạo ra kết quả SEO trị giá hơn 10 tỷ chỉ trong 5 tháng. Tuy nhiên, bạn phải đầu tư vào chiến lược SEO tốt nhất . Với chiến dịch SEO chiến thắng, doanh nghiệp của bạn sẽ tiến tới chuyển đổi cao hơn.
Một lợi ích khác là nó miễn phí. Nó là ít tốn kém hơn nhiều so với quảng cáo để có được khách hàng. Chi phí duy nhất trong SEO là chi phí để thuê công ty SEO tốt nhất . Trừ khi bạn có kinh nghiệm về mã hóa trang web và thuật toán Google, bạn sẽ cần một công ty hoặc đại lý để tăng thứ hạng của bạn và gặt hái những lợi ích của SEO.
Bạn không phải quảng cáo nếu bạn có vị trí SEO mạnh mẽ. Bạn có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của mình mà không phải trả tiền cho mỗi lần nhấp. Một chiến lược hiệu quả có thể giúp bạn thu nhỏ lại số tiền quảng cáo của mình và đầu tư vào các lĩnh vực hiệu quả hơn.
SEO là 24/7. Nó không ngủ. Vâng, đó là một trong những lợi ích của SEO. Thứ hạng của bạn không biến mất qua đêm. Bạn có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn cả ngày, mỗi ngày. Khi bạn xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm, họ sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trong khi bạn đang ngủ.
Mọi người tin tưởng Google. Họ sử dụng nó mỗi ngày để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Bằng cách xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, doanh nghiệp của bạn sẽ tạo dựng niềm tin và sự tín nhiệm với khán giả của bạn. Trong thực tế, 37% số lần nhấp của công cụ tìm kiếm nằm trong danh sách hữu cơ đầu tiên.
SEO là một chiến lược dài hạn. Có thể mất 6-12 tháng để xem thứ hạng tối ưu. Tuy nhiên, giống như cần có thời gian để tăng thứ hạng, cần có thời gian để di chuyển xuống thứ hạng. Một khi bạn được đặt ở vị trí hàng đầu, bạn hiếm khi di chuyển xuống. Lý do duy nhất điều này sẽ thay đổi là do sự cạnh tranh SEO gia tăng hoặc thay đổi thuật toán của Google.
Khách hàng của bạn đang sử dụng các công cụ tìm kiếm để nghiên cứu. Họ sử dụng kết quả của họ để giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về các lựa chọn có sẵn. Thứ hạng SEO cao cho phép bạn giáo dục khách hàng tiềm năng. Điều này gián tiếp xây dựng niềm tin, nhưng quan trọng nhất là giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt.
SEO ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua hàng. Điều này là do sự tin tưởng phát triển và uy tín được đề cập trong các điểm trước của chúng tôi. Sử dụng SEO để cải thiện chuyển đổi của bạn bằng cách ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua của những người trên web.
Chuyển đổi sang một bên, SEO cũng sẽ xây dựng tài sản thương hiệu của bạn. Nói cách khác, SEO sẽ giúp mọi người nhận thức được thương hiệu của bạn. Nhận thức rất quan trọng vì khách truy cập trang web của bạn có thể không phải lúc nào cũng sẵn sàng để mua. Tuy nhiên, bằng cách nhận thức được các dịch vụ của bạn, họ có thể mua trong tương lai gần.
Trong khi nhận thức của bạn đang tăng lên, SEO sẽ đồng thời tăng điểm thuộc tính khách hàng của bạn. Ghi công là số lần khán giả của bạn nhìn thấy thương hiệu của bạn. Càng nhiều lần họ nhìn thấy doanh nghiệp của bạn, họ càng có nhiều khả năng mua hàng từ doanh nghiệp của bạn. Thứ hạng SEO mạnh mẽ sẽ giúp bạn tăng đáng kể điểm tiếp xúc với người mua tiềm năng.
SEO trumps quảng cáo trả tiền. Điều này là do danh sách SEO hữu cơ nhận được 90% số lần nhấp . Nhiều người dùng công cụ tìm kiếm có xu hướng bỏ qua các quảng cáo trả tiền. Điều này rất có thể là do sự tin tưởng của họ vào thuật toán của Google. Bằng cách đầu tư vào SEO, bạn có thể sẽ đạt được nhiều lưu lượng truy cập hơn các nhà quảng cáo trên cùng một từ khóa.
Một trong những lợi ích của SEO là nó sẽ tăng lượt giới thiệu trang web của bạn. Bạn sẽ đạt được nhiều lượt giới thiệu trang web hơn từ các công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, khách truy cập trang web của bạn có khả năng giới thiệu trang web của bạn với bạn bè của họ. Một sự hiện diện SEO mạnh mẽ sẽ giúp bạn phát triển các lượt giới thiệu, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng!
SEO là có thể đo lường được. Bạn có thể đo lường chuyển đổi của mình và nguồn chuyển đổi. Bạn cũng có thể đo lường sự tiến triển của bảng xếp hạng trang web và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Với các công cụ phù hợp (hoặc một công ty SEO ), bạn sẽ có thể đo lường từ khóa tìm kiếm nào có giá trị nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Khách hàng của bạn có nghiên cứu trực tuyến trước khi ghé thăm cửa hàng của bạn không? Tất nhiên họ làm! Bởi vì hầu hết mọi người thực hiện nghiên cứu trực tuyến của họ, SEO cũng thúc đẩy doanh số ngoại tuyến. Điều này là do họ đang sử dụng các công cụ tìm kiếm để thực hiện nghiên cứu của họ, nhưng có thể ghé thăm cửa hàng của bạn hoặc gọi điện thoại để thực sự mua sản phẩm của bạn. Do đó, SEO là một đóng góp chính để thúc đẩy bán hàng ngoại tuyến.
Đây là không có trí tuệ. SEO hiệu quả hơn so với quảng cáo trả tiền. Trên thực tế, CPC trung bình (Chi phí mỗi lần nhấp) xem xét tất cả các ngành là 7.000 đến 15.000. Tại sao phải chi tiền cho một trang để xem khi bạn có thể làm việc theo cách của mình trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền bằng cách sử dụng SEO hiệu quả?
Khi bạn xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, bạn không phải trả tiền cho các nhấp chuột từ các công cụ tìm kiếm. Và bạn sẽ không còn phải lo lắng về ngân sách PPC của mình. Tạm dừng các chiến dịch quảng cáo PPC của bạn và để thứ hạng số 1 mang lại nhiều kết quả hơn.
Giết hoặc bị giết. Khách hàng của bạn bắt đầu hành trình internet của họ với một tìm kiếm. Đối thủ của bạn đang sử dụng tìm kiếm để phát triển kinh doanh của họ. Trên thực tế dựa trên một nghiên cứu gần đây, 61% các nhà tiếp thị này tuyên bố rằng tối ưu hóa trang web của họ là ưu tiên hàng đầu của họ. Sớm hay muộn, nếu bạn không sử dụng tìm kiếm để phát triển doanh nghiệp của mình, bạn sẽ không có doanh nghiệp!
Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể thấy rằng thật khó để vượt qua các đối thủ lớn hơn trong AdWords. Tuy nhiên, một chiến lược SEO hiệu quả có thể là cách bạn đạt được thứ hạng cao hơn. Trong khi các công ty lớn hơn dựa vào quảng cáo, bạn có thể dựa vào chiến lược khôn ngoan để đi vào cửa sau để có được khách hàng.
Trên đây là 20 lợi ích đầu tiên của việc sử dụng chiến dịch SEO mà Pitda muốn chia sẻ với các bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị SEO uy tín, chất lượng và tối ưu chi phí, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé!