Homie english hoạt động với mục tiêu đào tạo tiếng anh dành riêng cho trẻ em và thanh thiếu niên cùng với những triết lý kinh doanh thân thiện, mới mẻ và hiện đại. Hiểu được điều đó, Pitda Corp nỗ lực đồng hành với trung tâm xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu và Truyền thông đa nền tảng trên Fanpage/ Instagram/ Website để tăng độ phủ sóng và tiếp cận với Khách hàng mới.
Đối với hạng mục Quản trị Fanpage, Pitda Corp triển khai đa dạng nội dung với 3 tuyến bài chính (Giới thiệu, Chia sẻ kiến thức & Feedback khách hàng), kết hợp với việc chú trọng về mặt hình ảnh gần gũi, không gian phòng ốc, hoạt động vui chơi giải trí của trẻ nhỏ.
Mục đích của dạng1 là cung cấp các thông tin về sản phẩm đến khách hàng. Ở đây, Đội ngũ Pitda tập trung khai thác các góc nhìn khác nhau về các chương trình học của Homie. Các bài viết được lên ý tưởng sao cho phù hợp với tâm lý khách hàng.
Chia sẻ kiến thức, các từ vựng, cấu trúc,… là những nội dung thường được nhóm khách hàng học tiếng Anh quan tâm. Tuyến bài này giúp tăng tương tác và làm phong phú nội dung trên page. Chính vì thế, Pitda đã phối hợp cùng Homie chia sẻ tiếng anh trên page theo từng chủ đề, bám sát với chương trình học của trung tâm.
Nhằm tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng, tuyến bài Feedback được thêm vào timeline của Homie. Đây cũng là những nội dung giúp trung tâm chứng minh được chất lượng đào tạo của mình.
Cảm ơn Homie English đã tin tưởng Pitda Team. Hy vọng những ấn phẩm trên sẽ giúp thương hiệu thêm hoàn chỉnh và chiếm được cảm tính của khách hàng yêu quý! Nếu quý khách cần tư vấn thêm về dịch vụ Marketing cho lĩnh vực Giáo dục, vui lòng liên hệ Hotline 092 476 8888 để được hỗ trợ.