Bạn đang tìm mẫu thiết kế logo giày để tìm cảm hứng sáng tạo cho dự án thiết kế logo của mình? Hãy cùng PITDA.VN xem ngay những ý tưởng dưới đây.
Hãy bắt đầu từ…
Danh Mục
Adidas AG là một tập đoàn đa quốc gia của Đức, có trụ sở chính tại Herzogenaurach, Bavaria, chuyên thiết kế và sản xuất giày, quần áo và phụ kiện. Đây là nhà sản xuất đồ thể thao lớn nhất ở Châu Âu và lớn thứ hai trên thế giới
Là một trong những thương hiệu giày lớn nhất thế giới, Nike luôn đi đầu trong việc đổi mới, phát triển công nghệ và các chiến dịch tiếp thị tiên tiến giúp Nike vượt lên trên các thương hiệu khác về mức độ phổ biến và doanh số bán hàng. .
Chiến dịch ‘Just do It’ của Nike với sự góp mặt của Colin Kaepernick đã được chứng minh là có lợi cho công ty vì nó đã giúp tăng doanh số bán sản phẩm giày dép trực tuyến của họ trên toàn thế giới.
Nike, thương hiệu giày thể thao lớn nhất thế giới, đang tự đổi mới để chuyển sang kỷ nguyên kỹ thuật số. Công ty đang thực hiện một số bước để trở thành một công ty công nghệ bán lẻ và một số chiến thuật này đã phát huy tác dụng.
Reebok là tất cả về thể dục và đi xa hơn với danh mục sản phẩm đầy cảm hứng và sáng tạo. Thương hiệu đã thực hiện một bước chuyển đổi thành công từ chỉ giày dép truyền thống sang sử dụng sức khỏe như một trong những tiêu chí quan trọng trong sản xuất giày dép.
Reebok được thành lập vào năm 1958 bởi hai nhà đồng sáng lập Jeff và Joe Foster. Kể từ năm 2005, nó là thương hiệu con của công ty mẹ Adidas. Reebok kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế, bán, sản xuất và phân phối CrossFit, giày chạy bộ và thể dục, cũng như quần áo thể thao. Họ phục vụ trên toàn thế giới với trụ sở chính đặt tại Boston, Hoa Kỳ.
Puma SE, có thương hiệu là Puma, là một công ty đa quốc gia của Đức chuyên thiết kế và sản xuất giày dép, quần áo và các phụ kiện và phụ kiện thể thao, có trụ sở chính tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức.
Puma thiết kế và sản xuất giày trượt, giày thể thao và giày thông thường nổi tiếng về độ bền, sự thoải mái, kiểu dáng và thiết kế. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ tập luyện thể dục thể thao, chạy bộ, bóng đá, bóng rổ, đua xe thể thao và chơi gôn.
Ngành công nghiệp đồ thể thao đã thay đổi rất nhiều kể từ khi Nike giới thiệu Air Jordan 1 vào năm 1984, và thương hiệu này đã không ngừng phát triển kể từ đó.
Ngày nay, thương hiệu Jordan có toàn bộ danh sách các phong cách được các sneakerhead chấp thuận cho đến tên của nó, nhưng AJ1 vẫn là sản phẩm anh hùng của thương hiệu, là sản phẩm yêu thích lâu năm của những tên tuổi lớn nhất trong ngành. thế giới của thiết kế và là khung hình lý tưởng cho những diễn giải ngông cuồng nhất của họ.
Air Jordan 1 đã khai sinh ra nền văn hóa giày thể thao hiện đại, và vẫn chưa có hình bóng nào có ảnh hưởng hơn – và rất ít thương hiệu cung cấp kiểu dáng tương tự.
Converse là một trong những thương hiệu giày dễ nhận biết nhất tại thời điểm ra mắt và điều này là do biểu tượng Ngôi sao của nó. Phần dây quấn quanh, phần đệm ngón chân tròn và êm ái, đế cao su, những đặc điểm nổi bật và thiết kế độc đáo đã làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu Converse.
Không giống như nhiều đối thủ của mình, New Balance đa quốc gia có trụ sở tại Boston tránh sử dụng những người nổi tiếng để PR thương hiệu.
Công ty tuyên bố nhấn mạnh chất lượng hơn kiểu dáng bằng cách sử dụng các vận động viên ít được biết đến hơn. Ngoài việc sản xuất giày nam và nữ cho các môn bóng rổ, quần vợt, chơi gôn, đi bộ đường dài, chạy và chạy chéo, New Balance còn cung cấp quần áo trẻ em và giày thể dục và sở hữu công ty. Giày Dunham.
Miu Miu là thương hiệu quần áo và phụ kiện thời trang cao cấp của Ý và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Prada. Nó do Miuccia Prada đứng đầu và có trụ sở chính tại Paris, Pháp.
Balenciaga là hãng thời trang cao cấp sang trọng được thành lập vào năm 1917 bởi nhà thiết kế người Tây Ban Nha Cristóbal Balenciaga tại Bilbao, Tây Ban Nha và hiện có trụ sở chính tại Paris, Pháp.
Năm 2001, Gucci mua 91% cổ phần của Balenciaga.
Anta Sports Products Limited là một tập đoàn thiết bị thể thao đa quốc gia của Trung Quốc có trụ sở chính tại Tấn Giang. Đây là công ty thiết bị thể thao thuần túy lớn nhất trên thế giới tính theo doanh thu tính đến năm 2022 và là nhà sản xuất đồ thể thao lớn thứ ba (chỉ sau các công ty đồ thể thao Nike và Adidas).
Thương hiệu Anta cũng được coi là thương hiệu quốc gia tại thị trưởng tỷ dân.
Được thành lập vào năm 1992, Skechers là một trong những công ty giày phát triển nhanh nhất tại Mỹ, tập trung vào thời trang và phong cách giản dị cho nam và nữ trong độ tuổi từ 19 đến 40.
Skechers trở thành công ty trị giá hàng tỷ đô la này bắt nguồn từ việc… cung cấp các sản phẩm chất lượng, quảng cáo in ấn và truyền hình tiên tiến, cũng như các kênh phân phối đa dạng trong nước và toàn cầu.
Vans là một công ty của Mỹ chuyên sản xuất quần áo và giày trượt băng. Nó được thành lập vào năm 1966 bởi các nhà đồng sáng lập James Van Doren, Gordon C Lee và Paul Van Doren. Vans hoạt động như một công ty con của công ty mẹ VF Corporation.
Vans đã tạo ra nhận thức về thương hiệu một cách tích cực với việc tài trợ cho sự kiện và tạo ra các công viên trượt băng. Họ đã tài trợ cho The Warped Tour từ năm 1996 và thương hiệu giày huyền thoại là nhà tài trợ cho Giải Lướt sóng US Open 2014.
Khởi đầu là một công ty dệt may ở Biella, Ý hơn chín thập kỷ trước, Fila (Fabbrica Italiana Lapis ed Affin) đã phát triển thành một trong những công ty giày hàng đầu trong lĩnh vực quần vợt, bóng đá và bóng đá. và chạy ở Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Ngày nay, Fila là nhà thiết kế và tiếp thị hàng đầu về giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao và giải trí với các danh mục sản phẩm bao gồm giày thể thao và giày thường, trang phục thường ngày, đồ năng động và đồ thể thao.
Công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm dưới một số thương hiệu, bao gồm Tratto, Das, Giotto, Pongo, Lyra, và những thương hiệu khác.
Tiếp theo, dưới đây PITDA.VN sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế logo giày, logo thương hiệu sáng tạo trong lĩnh vực này.
Việc thiết kế logo cho thương hiệu kinh doanh giày có thể không cần sử dụng các biểu tượng liên quan đến ngành nếu bạn muốn có hướng phát triển lớn.
Tuy nhiên, biểu tượng liên quan khá phù hợp với những cửa hàng nhỏ, kinh doanh ít sản phẩm.
Tóm lại, cách thiết kế logo giày phụ thuộc vào cách bạn muốn thương hiệu của mình trở thành như thế nào, đối thủ của bạn đang sử dụng logo gì và những yếu tố nào phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn.
Tại PITDA.VN, chúng tôi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thiết kế bất kỳ mẫu logo nào, không chỉ sáng tạo mà còn hiệu quả, giúp thúc đẩy phát triển thương hiệu một cách tự nhiên.
Liên hệ ngay với PITDA.VN qua:
HỮU ĐỨC BRANDING – Đại lý thương hiệu được khách hàng tin tưởng nhất