Danh Mục
Áo phông là một món quà thương hiệu rất hữu ích. Khách hàng, hoặc nhân viên có thể mặc khi đi làm, đi chơi, teambuilding, những dịp cần sự gắn kết tập thể.
Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa thực sự hiểu được ý nghĩa thực sự của quà tặng áo phông nên thường tặng áo phông mà “KHÔNG AI MUỐN mặc”.
Nếu bạn là một nhà quản lý, bạn cần tự hỏi mình:
“Tặng áo phông hàng hiệu để làm gì?”
Có phải vì bạn chỉ cần có một số quà khuyến mại giá trị X kèm theo sản phẩm / dịch vụ?
Hay là do:
“Bạn muốn truyền tải thông điệp thương hiệu của mình đến bạn bè, những người xung quanh khách hàng của bạn?”
Nếu mục tiêu của bạn là truyền tải thông điệp thương hiệu, bạn có thể hỏi những câu hỏi sau:
“Làm thế nào để khách hàng sẵn sàng mặc một chiếc áo có logo công ty của bạn? Nhân viên có hài lòng khi mặc nó bên ngoài công ty không? ”
Vì nó “Miễn phí”?
Không. Khách hàng không sẵn lòng mặc nó vì nó miễn phí.
Và nhân viên của bạn cũng vậy, đó là sự thật.
Nếu bạn không đầu tư đúng mức vào việc thiết kế áo thun với chất liệu tốt, kích thước và kiểu dáng phù hợp, chúng sẽ chỉ được nhân viên của bạn mặc khi bị bắt buộc.
Đừng xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn theo cách đó.
Thương hiệu của bạn xứng đáng với các từ “Chất lượng”, “Tinh tế” và vươn xa hơn cả văn phòng của bạn.
Vì vậy, hãy đầu tư một khoản chi phí hợp lý và nên may áo thun xứng đáng để mặc.
Đây cũng là món quà thương hiệu hữu ích, có độ bền cao. Có một bình nước cá nhân sẽ giúp người dùng rèn luyện thói quen uống nước lành mạnh, đồng thời giảm thiểu rác thải nhựa từ đồ dùng một lần, bảo vệ môi trường.
Tặng một chai nước mang thông điệp của doanh nghiệp bạn sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, xuất hiện hàng ngày trước khách hàng với ý nghĩa “Tốt cho sức khỏe”.
Hãng cà phê nổi tiếng Starbucks có những mẫu cốc, bình giữ nhiệt đang hot khiến nhiều bạn trẻ phải săn đón.
một
Đây là món quà phù hợp với đại đa số khách hàng, đặc biệt là dân văn phòng. Một cuốn sổ tiện lợi có in logo, thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn.
Móc khóa là một vật trang trí khá phổ biến, được đeo trên túi xách, cặp, phổ biến nhất là làm chìa khóa để tránh làm mất chìa khóa.
Đây là món quà thông minh dành cho những doanh nghiệp muốn tạo ấn tượng thương hiệu đối với khách hàng. Một chiếc ba lô bền có thể sử dụng năm này qua năm khác.
Và nếu bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế tốt, thương hiệu sẽ dễ dàng đi vào cuộc sống, in sâu vào tâm trí khách hàng, bên cạnh những khách hàng thường ngày, tăng khả năng khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ trong tương lai.
Một chiếc huy hiệu nhỏ, lịch sự được đeo trên ve áo là một cách quảng bá thương hiệu của bạn một cách tinh tế. Không cần quá phô trương, những chiếc huy hiệu nhỏ giúp khách hàng biết đến thương hiệu nhiều hơn.
Ngoài ra, những chiếc huy hiệu đẹp được trao cho nhân viên giúp thể hiện niềm tự hào và tin tưởng vào lịch sử phát triển và hướng đi trong tương lai của doanh nghiệp.
Cốc là dụng cụ uống nước quen thuộc của dân văn phòng. Một chiếc cốc in logo công ty bạn sẽ vô tình để lại dấu ấn thương hiệu trong lòng mọi người, từ đó giúp khách hàng dễ tìm đến dịch vụ, sản phẩm của công ty bạn hơn.
Có rất nhiều văn phòng phẩm phù hợp để làm quà tặng doanh nghiệp như bút, chặn giấy, sổ tay, v.v.
Một chiếc bút ký sang trọng, tinh tế có thể là món quà phù hợp cho những khách hàng là cấp quản lý, công việc cần ký nhiều văn bản.
Ngoài ra, combo sổ và bút là món quà thương hiệu rất phù hợp cho khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là trưởng phòng, giám đốc …
Bộ ấm trà thường được dùng để pha trà tiếp khách trong văn phòng, hoặc dùng hàng ngày. Một bộ ấm chén sang trọng in logo doanh nghiệp của bạn sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Có thể trong lần sử dụng dịch vụ tiếp theo, họ sẽ nhớ đến dịch vụ của doanh nghiệp bạn trong tiềm thức và rất có thể họ sẽ lựa chọn dịch vụ của bạn.
Đây là những vật dụng thông dụng mà hầu như người Việt Nam nào cũng cần sử dụng trong quá trình di chuyển, đi làm.
Mỗi người Việt Nam trưởng thành thường mất khoảng 1-2 tiếng mỗi ngày để lưu thông trên đường, vì vậy những vật dụng như áo mưa, mũ bảo hiểm có in logo thương hiệu sẽ giúp mọi người nhớ đến thương hiệu của bạn bất cứ lúc nào. biết rõ.
Đây là phương pháp dễ dàng tạo ấn tượng nhất định trong tâm trí khách hàng tiềm năng.
Trên đây là gợi ý 10 món quà hàng hiệu được ưa chuộng mà PITDA.VN gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết sẽ cho bạn nhiều ý tưởng để áp dụng vào công việc kinh doanh của mình.