DỰ ÁN SOL LAKE VILLA DƯƠNG NỘI – HÀ ĐÔNG

CASE STUDY CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO

SOL LAKE VILLA NAM CƯỜNG – DƯƠNG NỘI – HÀ ĐÔNG

 

1. Tổng quan dự án

Dự án Biệt thự nội đô Sol Lake Villa Nam Cường với diện tích lên tới 200m2/căn sở hữu 10m mặt tiền, nằm tại giao lộ đường vành đai 4 và trục đường Lê Văn Lương, Tố Hữu kéo dài, Hà Đông, Hà Nội. Mỗi căn biệt thự giá ước tính trên 10 tỷ/căn với chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi, khách hàng của Pitda Corp yêu cầu bám mốc chi phí khoảng 400.000đ/data.

2. Giải pháp cho dự án

Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, chúng tôi lựa chọn nền tảng Facebook và Zalo để thực hiện quảng cáo và thu thập thông tin của khách hàng.

Đối với nền tảng Zalo, hình thức quảng cáo Lead Form với chức năng tự động điền trường thông tin và chỉ được gửi khi người dùng (khách hàng) đồng ý, đã giúp chúng tôi cải thiện chất lượng data quan tâm và ổn định hơn các nền tảng khác. Tuy nhiên, vẫn còn hạn chế khi đơn vị chưa chuẩn bị Landing page chất lượng cho dự án, khiến khách hàng thực tế vẫn còn cân nhắc và chưa tìm hiểu được nhiều thông tin.

 

Đối với nền tảng Facebook, Pitda Corp chú trọng hình thức chạy Quảng cáo Tin nhắn, chia nhỏ từng chiến dịch khác nhau theo từng khu vực, đa dạng nội dung, nhằm mục đích thử nghiệm xem bài nào tốt chúng tôi sẽ giữ lại, điều chỉnh nội dung và khu vực chạy cho phù hợp, tối ưu ngân sách quảng cáo.

 

 

3. Quá trình chạy quảng cáo

  • Giai đoạn 1: Nghiên cứu dự án – Chuẩn bị tư liệu chạy quảng cáo

Biệt thự nội đô Sol Lake Villa Nam Cường là sản phẩm cao cấp, phù hợp với thực ở và đầu tư lâu dài, nên trong công đoạn nghiên cứu dự án, chuẩn bị nội dung/hình ảnh đều được Pitda Corp chọn lọc kĩ càng, tìm kiếm từ khoá nổi bật để gửi đến khách hàng ví dụ như độ khan hiếm của dự án, vị trí đắc địa, thiên nhiên trong lành… Hình ảnh cũng được thiết kế với phong cách sang trọng thể hiện được không gian vẻ đẹp của biệt thự.

  • Giai đoạn 2: Tối ưu quảng cáo

Sau khi chạy thử nghiệm, Pitda Corp đã điều chỉnh target đối tượng quảng cáo phù hợp, tránh spam data và tối ưu chi phí hơn:

    • Độ tuổi: >45 tuổi
    • Giới tính: tất cả
    • Vị trí: Hà Nội ( thay đổi bán kính chạy quảng cáo từ +40km về +20km hoặc nội thành Hà Nội do vướng vào đợt giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ)
    • Sở thích hành vi: thêm target sở thích tài chính kinh doanh, bất động sản, ô tô/xe hơi, thu nhập…
    • Giá thầu: linh hoạt vị trí hiển thị network và newfeed để tiếp cận hết tệp khách hàng
        • Thay đổi bid để tiếp cận được nhiều vị trí quảng cáo khác nhau
    • Khung giờ phù hợp để chạy mạnh quảng cáo rơi vào 9h – 11h sáng, 21h – 23h tối
    • Thêm một số công cụ vào ads để tăng khả năng tương tác với người dùng như nút quan tâm OA, nút Tin nhắn Messenger…
    • Đơn giản hoá form đăng ký, thêm màu sắc nóng để tạo kích thích khách hàng nhấn vào Call To Action

Ngoài ra, chúng tôi cũng liên tục tương tác với đơn vị chạy dự án Sol Lake Villa Nam Cường xem chất lượng data thu về để điều chỉnh quảng cáo cho phù hợp.

  • Giai đoạn 3: Kết quả chiến dịch

Dự án hiện tại đã triển khai được gần 1 tháng và vẫn đang trong quá trình tối ưu chi phí. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận được nhiều tín hiệu khả quan khi liên tục tìm kiếm thêm khách hàng có nhu cầu và để lại số điện thoại để tư vấn. CPL được tối ưu dao động khoảng 300.000đ – 400.000đ/ data.

Nếu bạn đang có sản phẩm Bất Động Sản hay bất sản phẩm nào khác và muốn chạy trên kênh Zalo để ra số, ra khách hàng, hãy liên hệ với Pitda Corp (Hotline – 092 476 8888) để được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu nhất.