Hinode Royal Park – Khu đô thị mới Kim Chung – Di Trạch

Case study quảng cáo – Hinode Royal Park

Khu đô thị mới Kim Chung – Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội

Quảng cáo bất động sản vẫn đang được đẩy mạnh trong những năm gần đây, đặc biệt nhờ sự xuất hiện của hình thức quảng cáo mới là Leads Form. Trong chia sẻ case study này, dự án Shophouse của Hinode Royal Park ở miền Bắc đã được Pitda Corp chạy quảng cáo hiệu quả không chỉ trên nền tảng Zalo mà còn trên nền tảng Facebook. Sau đây là chia sẻ chi tiết từ quá trình nhận dự án cho đến khi tối ưu chiến dịch ra được hiệu quả, các bạn theo dõi nhé!

1. Nhận dự án

Pitda Corp tập trung chạy vào loại hình Shop House liền kề của dự án Hinode Royal Park – Khu đô thị mới Kim Chung – Di Trạch, Hoài Đức. Với giá giao dịch từ 4-7 tỷ/căn thì mức CPL cho phép cho mỗi Leads (Gồm họ tên khách hàng và số điện thoại) là 350.000 nghìn đồng. Và tỉ lệ khách hàng quan tâm mong muốn khoảng 70%.

2. Nghiên cứu dự án

Pitda Corp bắt đầu tìm hiểu dự án thông qua các thông tin từ phía khách hàng gửi như tổng quan dự án, chính sách bán hàng, thông tin pháp lý, mặt bằng tổng thể… cùng với đó là những tìm kiếm được trên các kênh Facebook Group, Google,Youtube.

3. Thiết kế hình ảnh và nội dung bài chạy quảng cáo

Về hình ảnh, Pitda Corp chú trọng hình ảnh nổi bật, màu sắc tôn lên bộ nhận diện của dự án, mục đích để khách hàng chú ý đến bài quảng cáo của mình trước rồi mới tương tác.

 

Dưới hình thức thiết kế ảnh Infographic, chúng tôi mong muốn truyền tải nội dung rõ ràng, giúp khách hàng nắm bắt từ khoá (keyword) nổi bật của dự án ngay tức thì.

 

4. Thiết lập mẫu quảng cáo Facebook/Zalo

Hình thức quảng cáo được Pitda Corp lựa chọn là Leads Form trên nền tảng Zalo và chạy tin nhắn trên nền tảng Facebook, vì đây là những hình thức khá hiệu quả đối với lĩnh vực bất động sản. Khách hàng khi thấy mẫu quảng cáo, nếu học thực sự quan tâm sẽ nhấn vào xem thêm thông tin và để lại liên lạc để được tư vấn.

 

Quảng cáo tập trung vào khách hàng ở Hà Nội và xung quanh bán kính 30km, giới tính gồm cả nam và nữ, độ tuổi KH sẽ ở tuổi từ 35+ trở lên. Bên cạnh đó, chúng còn tiến hành target thêm các sở thích của nhóm KH mục tiêu như: Bất động sản, kinh doanh, tài chính và ô tô.

5. Tối ưu quảng cáo

Sau thời gian từ 2-3 ngày triển khai chiến dịch, chúng tôi đọc các chỉ số quan trọng như CPL, tỉ lệ quan tâm KH, để từ đó có thể đưa ra hướng tối ưu nội dung phù hợp để giúp giảm CPL và giảm thiểu tương tác spam.

  • Để giảm CPL, Pitda đã tiến hành triển khai thêm vài mẫu quảng cáo mới, với các insight khác nhau về vị trí, tiện ích, cũng như chọn lọc các keyword nổi bật hơn, đánh đúng mong muốn khách hàng.
  • Đối với giải pháp giảm thiểu tương tác spam, Pitda tăng độ tuổi quảng cáo lên từ 35+ lên 45+, thêm target về sở thích, hành vi khác và sử dụng data có sẵn từ dự án khác để chạy tệp tương tự.

6. Kết quả triển khai dự án Shophouse

  • CPL trung bình của cả chiến dịch Leads Form: 250.000đ/data
  • Tỉ lệ KH quan tâm đạt trên 70%, số spam đã được cải thiện
  • Tuy nhiên, Pitda Corp còn nhiều thiếu sót chưa đa dạng được phương thức chạy quảng cáo. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác triển khai Landing Page để chạy quảng cáo Click to web, giúp khách hàng tìm hiểu thông tin kĩ càng và tiện lợi hơn.

Nếu bạn đang có sản phẩm Bất Động Sản hay bất sản phẩm nào khác và muốn chạy trên kênh Zalo để ra số, ra khách hàng, hãy liên hệ với Pitda Corp (Hotline – 092 476 8888) để được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu nhất.