Quảng cáo bất động sản vẫn đang được đẩy mạnh trong những năm gần đây, đặc biệt nhờ sự xuất hiện của hình thức quảng cáo mới là Leads Form. Trong chia sẻ case study này, dự án Shophouse của Hinode Royal Park ở miền Bắc đã được Pitda Corp chạy quảng cáo hiệu quả không chỉ trên nền tảng Zalo mà còn trên nền tảng Facebook. Sau đây là chia sẻ chi tiết từ quá trình nhận dự án cho đến khi tối ưu chiến dịch ra được hiệu quả, các bạn theo dõi nhé!
Pitda Corp tập trung chạy vào loại hình Shop House liền kề của dự án Hinode Royal Park – Khu đô thị mới Kim Chung – Di Trạch, Hoài Đức. Với giá giao dịch từ 4-7 tỷ/căn thì mức CPL cho phép cho mỗi Leads (Gồm họ tên khách hàng và số điện thoại) là 350.000 nghìn đồng. Và tỉ lệ khách hàng quan tâm mong muốn khoảng 70%.
Pitda Corp bắt đầu tìm hiểu dự án thông qua các thông tin từ phía khách hàng gửi như tổng quan dự án, chính sách bán hàng, thông tin pháp lý, mặt bằng tổng thể… cùng với đó là những tìm kiếm được trên các kênh Facebook Group, Google,Youtube.
Về hình ảnh, Pitda Corp chú trọng hình ảnh nổi bật, màu sắc tôn lên bộ nhận diện của dự án, mục đích để khách hàng chú ý đến bài quảng cáo của mình trước rồi mới tương tác.
Dưới hình thức thiết kế ảnh Infographic, chúng tôi mong muốn truyền tải nội dung rõ ràng, giúp khách hàng nắm bắt từ khoá (keyword) nổi bật của dự án ngay tức thì.
Hình thức quảng cáo được Pitda Corp lựa chọn là Leads Form trên nền tảng Zalo và chạy tin nhắn trên nền tảng Facebook, vì đây là những hình thức khá hiệu quả đối với lĩnh vực bất động sản. Khách hàng khi thấy mẫu quảng cáo, nếu học thực sự quan tâm sẽ nhấn vào xem thêm thông tin và để lại liên lạc để được tư vấn.
Quảng cáo tập trung vào khách hàng ở Hà Nội và xung quanh bán kính 30km, giới tính gồm cả nam và nữ, độ tuổi KH sẽ ở tuổi từ 35+ trở lên. Bên cạnh đó, chúng còn tiến hành target thêm các sở thích của nhóm KH mục tiêu như: Bất động sản, kinh doanh, tài chính và ô tô.
Sau thời gian từ 2-3 ngày triển khai chiến dịch, chúng tôi đọc các chỉ số quan trọng như CPL, tỉ lệ quan tâm KH, để từ đó có thể đưa ra hướng tối ưu nội dung phù hợp để giúp giảm CPL và giảm thiểu tương tác spam.
Nếu bạn đang có sản phẩm Bất Động Sản hay bất sản phẩm nào khác và muốn chạy trên kênh Zalo để ra số, ra khách hàng, hãy liên hệ với Pitda Corp (Hotline – 092 476 8888) để được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu nhất.