HEALTHYHUB

Healthyhub là thương hiệu không chỉ kinh doanh những sản phẩm đồ ăn sạch, thực phẩm dinh dưỡng mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ. Cảm ơn Healthy Hub đã tin tưởng và đồng hành cùng Pitda trong quá trình xây dựng doanh nghiệp, từ Bộ nhận diện đến Website, thiết kế fanpage và các ấn phẩm truyền thông

  • Tên dự án: Healthy Hub
  • Hạng mục:
    • Thiết kế Logo & Bộ nhận diện
    • Thiết kế Website
    • Quản trị Fanpage
  • Ngành hàng: Thực phẩm tốt cho sức khỏe
  • Client: Healthy Hub
  • Thời gian: 7/2019 – 1/2020

1. Thiết kế Logo & Bộ nhận diện

Hiểu được những giá trị cốt lõi mà Healthyhub muốn đem lại cho khách hàng, đội ngũ Pitda đã nỗ lực giúp Healthy Hub xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, slogan, bao bì, menu,.. và các tài liệu khác.

Đối tượng khách hàng của Healthyhub phù hợp với nhóm công chúng là những người tập Gym/Yoga quan tâm đến sức khỏe, cân nặng và lối sống xanh lành mạnh, vậy nên Pitda chọn màu chủ đạo cho Healthyhub là tone màu xanh, màu của thiên nhiên trong lành, mang ý nghĩa sức khỏe, tươi mát, êm đềm và thanh bình. Ngoài ra, tone màu này đem lại cảm giác ngon miệng, mát mẻ, sạch sẽ, phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của nhãn hàng.

Chúng tôi biết rằng, khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng khắc nghiệt, các thương hiệu cần tạo nên sự khác biệt cho riêng mình để thay đổi nhận thức rõ ràng trong khách hàng. Bởi vậy, những sản phẩm do Pitda thiết kế đều đảm bảo được các tiêu chí:

    • Sự đồng bộ: Bộ nhận diện thương hiệu có tính nhất quán, liên quan đến nhau và đặc biệt là có sự liên quan đến thông điệp chung của thương hiệu.
    • Sự gắn kết: Bộ nhận diện thương hiệu có sự gắn kết giữa hình ảnh với lĩnh vực kinh doanh. Tất cả các thông điệp, giao tiếp, truyền thông, các kinh nghiệm, việc cung cấp sản phẩm cần có mối liên quan tạo ra một thể thống nhất có ý nghĩa và tạo ra giá trị.
    • Gây ấn tượng: Một thương hiệu có tính khác biệt, liên quan đến khách hàng, có tính gắn kết là thương hiệu tạo ra giá trị cho nội bộ thương hiệu đó và khách hàng.

2. Thiết kế website

Đối với hạng mục Thiết kế Website, Pitda chú trọng giao diện dễ sử dụng, đơn giản nhưng vẫn mang dấu ấn riêng của bộ nhận diện thương hiệu.

Về tính năng, Healthyhub được thiết lập dưới dạng website bán hàng, tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng và có thể dễ dàng quản lý được các mặt hàng đang bán chạy, số lượng hàng hóa, tình trạng đơn hàng,… để đảm bảo hoạt động mua bán trực tuyến trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Cùng ngắm nghía website tại tên miền healthyhub.vn nhé!

3. Social Media – Quản trị Fanpage/Instgram

 

Cảm ơn Healthyhub đã tin tưởng vào đội ngũ Pitda. Mong rằng, những sản phẩm của Pitda sẽ giúp cho Healthyhub thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp trước khách hàng và mang lại hiệu quả tối đa cho thương hiệu.