NHÀ MAY HƯƠNG THẢO

  • Tên dự án: Hương Thảo
  • Ngành hàng: Thời Trang
  • Client: Nhà may Hương Thảo
  • Thời gian: 1/2021 – 3/2021

1. Thông tin tổng quát

Trước sự tiến lên không ngừng của xã hội, những đơn vị kinh doanh truyền thống cần có lối đi riêng để thay đổi và tiếp tục sứ mệnh của mình. Với Pitda, nhà may Hương Thảo chính là khách hàng như thế.

Trong suốt 20 năm, Hương Thảo đã làm nên biết bao bộ đồ cho những cô gái Hà Thành.
Trang phục của Nhà may Hương Thảo mang phong vị truyền thống đặc trưng. Nét thanh lịch cổ điển được chấm phá bằng những chi tiết hiện đại thể hiện nỗ lực thay đổi của Hương Thảo.
Chất liệu được lựa chọn kỹ càng và các đường may đầy trau chuốt cũng khiến nhãn hiệu này được phái nữ đón nhận.

Để có thể tiếp tục hành trình, những nỗ lực hiện tại của Hương Thảo là chưa đủ. Khách hàng của Hương Thảo chủ yếu là những cô lớn tuổi sống gần đó. Họ là những người đã biết đến nhà may từ lâu.

Chính vì thế, thương hiệu cần đưa sản phẩm của mình đến được với nhiều người hơn đồng thời thu hút họ bởi những ưu điểm của mình. Với mục đích thoát khỏi cái bóng của một tiệm may lỗi thời nhưng vẫn phải giữ lại nét truyền thống, Pitda đã giúp Hương Thảo Tailors định hướng và thay đổi hình ảnh của mình: Tinh tế, cổ điển nhưng không hề lỗi thời.

2. Giải pháp

Bước vào giai đoạn thực hiện, đội ngũ Pitda đã hỗ trợ Nhà may xây dựng Bộ nhận diện, chụp ảnh và Quản trị fanpage. Đối với hạng mục Quản trị fanpage, team creative đã đề xuất concept cổ điển mượt mà. Giọng văn được sử dụng đầy ắp dòng lãng mạn thơ ca. HÌnh ảnh cần tạo được cảm giác gần gũi. Tone màu nâu cam tối đưa khách hàng về với sự hoài cổ. Nội dung trên page cũng được chia làm 3 tuyến chính, mỗi tuyến sẽ phát triển những khía cạnh riêng. Cụ thể:

  • Tuyến bài 1: Giới thiệu sản phẩm

Đây là tuyến bài chính chứa thông tin về các bộ sưu tập và sản phẩm. Bài viết được khai thác dưới nhiều khía cạnh khác nhau như: chất liệu, họa tiết,… Mỗi bài lại được thể hiện dưới một ý tưởng sáng tạo giúp thông điệp dễ tiếp nhận hơn.

  • Tuyến bài 2: Chia sẻ

Đây là tuyến bài mang đến những tips về ăn mặc, cách bảo quản quần áo,… Những nội dung này sẽ giúp người dùng thu thập được nhiều kiến thức hữu ích khi theo dõi page.

  • Tuyến bài 3: Thương hiệu

Tuyến bài này sẽ tập trung vào câu chuyện thương hiệu, đội ngũ, phương thức sản xuất,… giúp Hương Thảo Tailors thêm gần gũi với khách hàng.

Cảm ơn Nhà may Hương Thảo đã tin tưởng Pitda Team. Hy vọng những ấn phẩm trên sẽ giúp thương hiệu thêm hoàn chỉnh và chiếm được cảm tính của khách hàng yêu quý!