LỊCH SỬ THẾ GIỚI

  • Tên dự án: Lịch sử thế giới
  • Ngành hàng: Sách và thiết bị giáo dục
  • Client: Edibooks
  • Thời gian: 3/2020 – 6/2020

1. Thông tin tổng quát

Lịch sử thế giới” là chiến dịch nhằm mục đích quảng bá và thúc đẩy doanh thu cho bộ sách cùng tên thuộc Edibooks. Triển khai trên cả facebook và website, Pitda Corp đã mang bộ sách hữu ích này đến với độc giả nhí trên cả nước.

2. Về client Edibooks

Edibooks là đứa con của Công ty CP Sách dịch và Từ điển Giáo dục. Đây là đơn vị trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thành lập từ năm 21/12/2007, Edibooks là đối tác của nhiều nhà xuất bản lớn và có uy tín trên thế giới.
Sứ mệnh của Edibooks là mở rộng cánh cửa tri thức, bồi dưỡng các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam thông qua việc chuyển dịch các sách và từ điển từ nước ngoài sang tiếng Việt.

3. Hoàn cảnh chiến dịch

Là sản phẩm chủ lực của Edibooks, Lịch sử thế giới được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị lớn cho cả thương hiệu và người dùng. Đứng trước một tình huống như vậy, Pitda cần đưa ra một giải pháp thỏa mãn được cả Client của mình và đối tượng mục tiêu.

4. Giải pháp

Với nền tảng Facebook, chúng tôi đã đưa ra chiến lược 70/30, cụ thể:

  • 70% nội dung thuộc về các tuyến bài sản phẩm.
  • 30% nội dung còn lại là các bài viết thuộc hai tuyến chia sẻ & tương tác.

Chiến lược này tập trung vào đẩy mạnh sản phẩm và uy tín thương hiệu nhưng vẫn đảm bảo được nguồn thông tin hữu ích và lý thú dành cho công chúng mục tiêu.

 

Tuyến bài 1: Sản phẩm

Ở tuyến bài này, đội ngũ Pitda tập trung khai thác các góc nhìn khác nhau nhằm đưa đến hình ảnh đầy đủ nhất về bộ sách đến công chúng mục tiêu.

Một số angles được triển khai như: Thông tin bộ sách, nội dung demo, hình ảnh trong sách, các câu truyện trong sách,… Nội dung Pre-order, sale,… Các khia cạnh được khai thác va thể hiện dưới nhiều ý tưởng đa dạng và hình ảnh bắt mắt phù hợp với công chúng.

 

Tuyến bài 2: Tương tác

Tuyến bài này sở hữu các nội dung nhằm tăng lượt tiếp cận và tương tác cho page. Một số format được dùng như: minigame, bài viết bắt trend,…

 

Tuyến bài 3: Chia sẻ

Đây sẽ là nơi công chúng nhận được nhiều thông tin bổ ích, lý thú. Chính những nội dung này sẽ xây dựng tình cảm với thương hiệu và góp phần thu hút nhiều lượng tiếp cận hơn.

Các angles đã được khai thác như: Địa danh lịch sử, sự kiện thú vị, con người nổi danh.

Trên đây là dự án Lịch sử thế giới với sự hợp tác từ Pitda Corp và Edibooks.

Cảm ơn Edibooks và Lịch sử thế giới đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Pitda Corp. Hi vọng rằng những sản phẩm của Pitda Corp sẽ giúp hình ảnh công ty thêm hoàn chỉnh và chiếm được cảm tính của khách hàng yêu quý!